รีเซต

เมจิ คัคกิ่งรักส์ อึ้ง ของขลัง พ่อหมอติ๊ก เห็นผลทันตา

เมจิ คัคกิ่งรักส์ อึ้ง ของขลัง  พ่อหมอติ๊ก  เห็นผลทันตา
29 มีนาคม 2557 ( 03:41 )
6.2K

รายการกลมกิ๊ก  วันอาทิตย์ที่  30  มีนาคม  2557   หนุ่มๆบ้านกลมกิ๊กถึงกับต้องใจละลายเมื่อสาว “เมจิ”  คัคกิ่งรักส์  คิคคิคสะระณัง (พิมพ์อักษิพร  วินโกมินทร์) ตอบตกลงมาเป็นแขกรับเชิญปรุงเมนู  “แกงกะทิสายบัว” ในสัปดาห์นี้   แต่คนที่ดูจะออกอาการมากเป็นพิเศษก็คงหนีไม่พ้น “อาไท” ที่แอบส่งสายตาหวานเยิ้มให้แขกรับเชิญตลอดเวลา  แหม..ก็ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกับมนต์เสน่ห์ของขลังที่  “พ่อหมอติ๊ก” เพิ่งจะปลุกเสกและมอบให้สดๆร้อนๆ  รึเปล่านะ??


“ตั้งแต่ได้รับของชิ้นนี้มาบูชานะ….บอกเลยว่าทึ่งมากๆค่ะ  เห็นผลทันตา  ขนาดน้องอาไท…ยังมารักมาหลงขนาดนี้  ใช้ได้ผลดีจริงๆน่ารักมากๆเลยคะ  ปกติเราเป็นคนเชื่อเรื่องดวงอยู่แล้วนะคะ  แล้วก็ศรัทธาเรื่องการเปลี่ยนชื่ออยู่แล้ว   เพราะเชื่อว่าเปลี่ยนแล้วชีวิตจะดีขึ้นค่ะ   ส่วนตัวเราเองเป็นคนที่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเรื่องความรักก็เลยพยายามมองหาชื่อที่มีความหมายดีๆ  และช่วยเสริมดวงเรื่องความรัก แต่ต่อจากนี้ไป….บอกเลยว่าคงไม่ต้องแล้วค่ะ!!!  หนุ่มๆสาวๆคนไหนอยากให้แฟนรักแฟนหลง  มีเมตตามหานิยม  มีคนรักใคร่  อย่าเปลี่ยนช่องไปไหน!!!!!  วันอาทิตย์นี้เจอกัน  ทางททบ.5  นะค่ะ


เตรียมรับ “ของขลัง” และติดตามชมความสนุกสนานของเหล่าสมาชิกบ้าน “กลมกิ๊ก” กับแขกรับเชิญคนพิเศษ พร้อมเรียนรู้เทคนิคพิชิต   “ความอร่อย”   แบบง่ายๆสไตล์  “แม่ชา”  ได้ในรายการ  “กลมกิ๊ก” วันอาทิตย์ที่  30  มีนาคม  2557  เวลา 14.55 น.  ทางททบ.5  และสามารถร่วมพูดคุยติ-ชมรายการกันได้ที่ http://www.facebook.com/klomkik.jsl

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 5 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety