รีเซต

เดอะ คอมเมเดียนฯ2 วีค 4 คนดูเฮ !!! ครูเอ ไชยา ใช้หมวกกันน็อค อุ๊ยส์ C15 หวิด ร่วง

เดอะ คอมเมเดียนฯ2   วีค 4 คนดูเฮ !!!   ครูเอ ไชยา  ใช้หมวกกันน็อค  อุ๊ยส์ C15 หวิด ร่วง
18 กุมภาพันธ์ 2557 ( 16:11 )
4.6K

“เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ซีซั่น2” วีคที่ 4 ถือว่าเป็นสัปดาห์การแข่งขันสุดหินของผู้แข่งขันทั้ง 14 คนเลยก็ว่าได้ ที่แต่ละกลุ่มต้องมาโชว์ใน “โจทย์มุกลิเก” เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ถึงแม้บางคนจะไม่ค่อยสันทัดกับการเล่นลิเกกันสักเท่าไหร่ แถมบางคนก็ยังไม่มีพื้นฐานลิเก แต่บรรดาน้องๆผู้เข้าประกวด 14 คนก็กลับเป็นปลื้มมาก เมื่อได้รับคำชมจากเหล่าคอมเมนเตเตอร์ คุณครู นี่เองที่ทำให้น้องๆแต่ละคนยิ้มได้ท่ามกลางเสียงกรี๊ดจากกองเชียร์อย่างท่วมท้น

 ความสนุกเริ่มขึ้นทันทีหลังจาก 2 พิธีกร ตั๊ก ลีลาและชมพู่ ก่อนบ่าย กล่าวเปิดรายการและประกาศเชิญเหล่าคอมเมนเตเตอร์ประจำที่ ซึ่งมี 2 คนคือ เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร , อาจารย์เชน จตุพล ชมภูนิช ทำเอาคนดูในห้องส่งถึงกับงงว่าอีกคนเป็นใครและหายไปไหน? ก่อนที่จะเฉลยว่า คอมเมนเตเตอร์อีกหนึ่งคนคือ “เอ ไชยา มิตรชัย” ที่แต่งชุดลิเกออกมาเซอร์ไพรสซ์ด้านหน้าเวทีพร้อมกับ “นาย รุ่นพี่เดอะคอมเมเดียนฯปี 1” ขึ้นมาสร้างสีสันบนเวทีเรียกน้ำย่อยก่อนที่จะเริ่มการแสดงของน้องๆแต่ละกลุ่ม

 
 

ทีมแรกที่ออกมาทำการแสดงคือคณะ สมใจบันเทิงศิลป์ โดยครูนุ้ย ครูหลุยส์ และครูตี๋  ซึ่งน้องๆประกอบด้วย นัท C1, ลูกตั้ม C8 , เอ้ C10 , หนึ่ง C12 , โดม C6 ที่ขอมาโชว์ลิเกผสมกับแนวสากลอย่าง ไมเคิล แจ็คสันและเอลวิส เรียกได้ว่าแสดงได้ดีทุกคนจนได้รับคำชมจากคอมเมนเตเตอร์และคุณครูที่มาคอยให้กำลังใจด้านหน้าเวที จากนั้นทีม “4 ทะเล้น” ของครูสุเทพและครูโป๊งเหน่ง ประกอบด้วย ลูกน้ำ C4 , แบงค์ C9 , เปา C11 , ท๊อป C14 , อุ๊ยส์ C15 ก็ทำเอาคนดูถึงกับฮากระจาย ในสไตล์ลิเกที่ไม่ครบ 32 หรือ บี้ใบ้อ่าง แถมได้รับคำชมจากคอมเมนเตเตอร์ว่าเอาความอึดอัดออกมาสื่อได้สนุกมาก ส่วนทีมสุดท้ายคณะ แหยมนิยม ของ 3 น้า น้าโย่ง น้านง น้าพวง ที่มี ฉัตร C3 , ตาล C5 , บอส C6 , กี้ C7 กับโชว์ลิเกที่มาในท้องเรื่องนางผมหอม ซึ่งทีมนี้ก็ยังได้รับคำชมจากครูเอไปไม่น้อยเลยทีเดียว

 
หลังจบการแข่งขัน 2 พิธีกร ตั๊กและชมพู่ ก็ออกมาประกาศเปิดตัว กฏหมวกกันน็อค ซึ่งเป็นสิ่งที่จะช่วยทำให้คนที่ได้สวมใส่หมวกนี้ไม่ได้ออกจากโรงเรียนและครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่เหล่าคอมเมนเตเตอร์ อย่าง เสนาเพชรและอาจารย์เชน ยกให้ เอ ไชยา เป็นคนตัดสินใจและเมื่อพิธีกรประกาศผู้ที่ได้คะแนนโหวตน้อยที่สุดในรอบสัปดาห์ซึ่งงานนี้ออกมายืนปากเหว ได้แก่ ฉัตร C3 , เปา C 11 , หนึ่ง C12 และอุ๊ยส์ C15 บอกได้เลยว่าแต่ละคนที่ออกมายืน ทำเอาคอมเมเตเตอร์ คุณครู และกองเชียร์ถึงกับถอนหายใจเพราะเสียดายถ้าต้องมีใครเดินออกจากโรงเรียน

ในสัปดาห์นี้ ครูเอ ไชยา ตัดสินใจว่าขอใช้หมวกกันน็อคกับ อุ๊ยส์ C 15 เพราะเห็นว่าอุ๊ยส์สมควรอยู่ในขณะที่แต่ละคนถูกเรียกให้กลับเข้าโรงเรียนเหมือนเดิมจนเหลือเพียง หนึ่ง C12 และ อุ๊ยส์ C15 และต่อจากนั้นก็ถึงนาทีบีบหัวใจแฟนคลับ หนึ่ง C12 เพราะไม่มีหมวกกันน็อคและผู้ที่มีคะแนนน้อยที่สุดในสัปดาห์นี้ ก็คือ อุ๊ยส์ C15 เรียกได้ว่า พอสิ้นเสียงประกาศทำเอาเสียงเชียร์ดังสนั่นอีกครั้ง พร้อมกับความยินดีของเพื่อนและคุณครู ที่ไม่มีใครต้องเดินออกจากโรงเรียนในสัปดาห์นี้ เรียกได้ว่าเป็นการใช้หมวกกันน็อคได้ถูกคนเลยทีเดียว!!!

 

ในสัปดาห์หน้าน้องๆทั้ง 14 คน จะเจอ “โจทย์สิงห์เหนือ เสือใต้” ซึ่งรุ่นน้องต้องร่วมแสดงกับรุ่นพี่ เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ปี1 จะสนุกสนานแค่ไหนและใครจะต้องเดินออกจากโรงเรียน เป็นรายต่อไป ??? ชมการถ่ายทอดสดการแสดงโชว์ (Show On Stage )“เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ซีซั่น2” ซึ่งในอาทิตย์ที่จะถึงนี้เลื่อนวันออกอากาศมาเป็น วันเสาร์ ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 13.10 – 14.55 น. ทางช่อง 7 สี ,ทรูเฮฮา (True hey ha), ทรูเท็น (True 10)



ชมทีวีออนไลน์ The Comedian Thailand แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety