รีเซต

อัพเดท คู่รัก ดารารับวาเลนไทน์

อัพเดท คู่รัก  ดารารับวาเลนไทน์
13 กุมภาพันธ์ 2557 ( 18:15 )
16.5K

   เนื่องในโอกาสเทศกาล “วันวาเลนไทน์” ที่มาถึง วงการบันเทิงในบ้านเราก็มีทั้งคู่รักและคู่ร้างเกิดขึ้น มีทั้งสมหวัง มีทั้งเสียใจ สุขทุกข์คลุกเคล้าน้ำตากันไป  ถ้าคู่กันแล้วก็ไม่แคล้วกัน ว่าแล้วก็ไปอัพเดทกันดูหน่อยว่า มีคู่ไหนกันบ้างในวงการบันเทิงที่เป็นข่าว ในที่นี้จะขอหยิบยกบางคู่ที่เป็นกระแสกัน
   เป็นอีกคู่ที่กำลังเริ่มรักครั้งใหม่สำหรับซุปตาร์สาว “พลอย เฌอมาลย์” เพราะหลังจากเจ้าตัวออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า กำลังคุยอยู่กับหนุ่มลูกครึ่งจีน-อิตาลี่นามว่า “จอน” ก็เห็นช่วงนี้สาวพลอยแลดูแฮปปี้มีความสุขอยู่ตลอดเวลา แถมล่าสุดยังโพสต์รูปหนุ่มจอนลงอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วย ทำเอาสาวๆในไอจีอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว


   ต่อมาเป็นที่สงสัยอีกคู่สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างพิธีกรหนุ่ม “แตงโม พงษ์พิสุทธิ์” กับนักแสดงสาว “กบ พิมลรัตน์” เนื่องจากมีคนตาดีแอบไปเห็นทั้งคู่แท็กถึงกันในอินสตาแกรมส่วนตัว แถมในบทสนทนาของทั้งคู่ ยังได้กลิ่นอายความกุ๊กกิ๊กเบาๆอีกด้วย นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังมีน้องหมาพันธุ์ปอมชื่อ “ดูป๊อง” เหมือนกันอีก เอ๊ะ…หรือว่า…ยังไง  งานนี้ต้องติดตาม ตามติดกันต่อไป


   สำหรับคู่รักสุดติสท์ระหว่างนักแสดงหนุ่มวัยรุ่น “พีช พชร” กับนักร้องสาวสุดเซอร์ “นท พนายางกูร” ซึ่งหลังจากทั้งคู่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันเมื่อปลายปีก่อน ก็ดูเหมือนว่าตอนนี้ทั้งหนุ่มพีชและสาวนทจะอัพรูปคู่ ลงอินสตาแกรมกันถี่ขึ้น แถมแต่ละรูปต้องขอบอกเลยว่าน่ารักมากๆ ความรักว่ากำลังแฮปปี้อินเลิฟสุดๆ 


   สำหรับหนุ่ม “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” ที่ล่าสุดก็มีข่าวว่า คบหากับ  “ใบเตย-พรพจี ศิริสิทธิ์” พิธีกรสาวจากรายการ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” เคน เผยว่า “ใบเตยตอนนี้เป็นเพื่อนกันไปก่อนครับ ยังไม่รีบ ผมเองก็อยากให้ทุกอย่างค่อยเป็นค่อยไป ถ้าใครคบเป็นแฟนก็ขอคบไปสักระยะใหญ่ ๆ ก่อน เพราะอยากดูให้ชัวร์ก่อนเปิดตัว 


   เป็นอีกคู่ที่เตรียมลั่นระฆังวิวาห์สำหรับสาวมั่น “โอปอล์ ปาณิสรา” และ “หมอโอ๊ค สมิทธิ์” ที่กำหนดจะเข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 6 เมษายน 2557 แต่ทั้งหมอโอ๊คและโอปอล์ กลับออกมาบอกว่า ตอนนี้งานแต่งงานที่จัดยังไม่ถึงไหน การ์ดแต่งงานก็ยังไม่ออกแบบ ชุดแต่งงานก็เป็นแค่แบบร่าง แต่ทั้งสองคนก็ไม่เครียด เพราะเน้นให้งานออกมาสบาย ๆ เลยไม่อยากเครียดกับอะไรทั้งนั้น


   เห็นดาราแต่ละคู่โพสต์ภาพให้เห็นกันไปแล้ว ก็อย่าไปอิจฉาสำหรับคนยังไม่มีคู่ อย่าไปซีเรียสกับวันวาเลนไทน์ที่มาถึง เพราะเอาเข้าจริงเดี๋ยวมันก็ผ่านไปเป็นวันธรรมดาเหมือนวันอื่น ๆ  ท้ายที่สุดแล้ว คนเราถ้ามันรักกันจริง วันไหน ๆ ก็เป็นวันแห่งความรักได้กันทั้งนั้น….ว่าจริงไหมครับ ???

 



 


 



ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety