รีเซต

ศิลปินนักแสดงแน่นเอียดเต็มเวที Channel 3 Power Team Concert

ศิลปินนักแสดงแน่นเอียดเต็มเวที Channel 3 Power Team Concert
13 กุมภาพันธ์ 2557 ( 00:26 )
9.7K

กรี๊ดดดดดดดดดดดด เสียงกรี๊ดดังสนั่นถล่มทลายอยู่บริเวณหน้าสนามโรงเรียนบ้านลาดวิทยา จังหวัดเพชรบุรี พร้อมกับผู้คนมากมายที่ล้นทะลักแบบไม่ต้องสงสัยก็แหม Channel 3 Power Team Concert เขามากับโครงการดีๆ  “พลังคิด สะกิดโลก” ยกขบวนความสนุกมาเสิร์ฟถึงหน้าบ้านมีหรือที่พี่น้องชาวเพชรบุรีจะไม่ออกจากบ้านมาชมคอนเสิร์ตกันก็ช่อง 3 เขาจัดมาให้ทั้งศิลปินดาราแน่นเอียดเต็มเวทีขนาดนี้จะช้าอยู่ใยรีบไปดูว่าเหล่าซุปตาร์ว่าเขามาทำอะไรกันบนเวที Channel 3 Power Team Concert กันบ้าง

          

ศิลปิน ปอม – อ๋อง ก่อนเลยคู่แรกที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มีแต่เสียงกรี๊ดจากสาวน้อยสาวใหญ่เต็มไปหมดแถมเพลง คำตอบที่ไม่เคยรู้ ที่ 2 หนุ่มเขานำมาร้องให้ฟังก็ยังเพราะจับใจซะเหลือเกิน ด้านสาวเสียงดี เบลล์ นันทิตา กลับมาเยือนเวทีหนนี้นำเพลง หยุดสงสาร มาฝากแฟนๆ กันด้วย ส่วนหนุ่ม เอ๊ะ จิรากร ก็มากับเพลง สิ่งที่มันกำลังเกิด แถมยังมี 2 วงร๊อคอย่าง Spoonfulz และ The Richman Toy มาร้องเพลงจัดหนักเอาใจวัยรุ่นให้ได้กระโดดกันไม่ยั้งอีก

แต่ที่ทำเอาอึ้ง ซาบซึ้งไปตามๆ กันเห็นจะต้องยกให้กับโชว์เปิดช่วง Star Concert  ของหนุ่ม ไม้ วฤษฎิ์ ที่นำเอาน้องๆ กว่า 30 ชีวิตรวมไปถึงนักแสดงทั้งหมดมาร่วมกันร้องเพลง ลูกไม้ของพ่อ พร้อมกันอย่างยิ่งใหญ่ ด้าน เชน เตชินท์ ที่พอร้องเพลงร่วมกันเพื่อนๆ เสร็จก็มาต่อที่โชว์เดี่ยวของตัวเองในเพลง กะทันหัน แถมยังมีน้องชินจังตัวใหญ่บิ๊กบึ้มที่แฟนคลับให้มาหิ้วขึ้นเวทีอีกคุ้มนะเนี้ยหนุ่มเชน

ส่วน 2 สาวอย่าง มะปราง วิรากานต์ – พลอย ภัทรากร สลัดมาดลุคสาวเรียบร้อยมาเป็นสาวแซ่บกับเพลง โป๊ นี้ก็ปรับลุคจากมาดคุณชายมาเป็นหนุ่มกวนสมเป็นก๊วนพ่อไก่แจ้ซะจริงๆ พ่อ แจ็ค เมธัส ที่มากับเพลง โสดกระปริบกระปอย แต่ที่หวานคงเส้นคงวาน่ารักเสมอต้นเสมอปลายแฟนคลับเทใจให้ต้องสาว แต้ว ณฐพร คนนี้ที่มากับเพลงน่ารักแถมแดนซ์สะบัดเป็นของแถมกับเพลง โอ๊ะโอ๊ย เป็นไงล่ะเหล่า FC แต้ว ละลายกันเลยที่เดียวงานนี้

มากันที่หนุ่มหน้าหวาน ทแกล้ว จากละครเรื่อง ไฟในวายุกันบ้าง อู๋ สมิทธิ มากับเพลง ไม่บอกเธอ ฟากสาว แมท ภีรนีย์ ที่มากับทรงผมเปรี้ยวโดนใจแฟนคลับยังไม่พอยังร้องเพลง หญิงลั้ลลา ถูกอกถูกใจแฟนคลับกันยกใหญ่ พร้อมปิดเบรคอารมณ์มันส์ส่งพี่น้องชาวเพชรบุรีฝันดีไปกับความน่ารักกับผู้ชายที่แสนจะอบอุ่นอย่าง ต่าย นัฐฐพนธ์ กับเพลง ชายคนหนึ่ง


อิจฉาชาวเพชรบุรีจริงๆ ทีได้ใกล้ชิดกับศิลปินนักแสดงช่อง 3 แบบติดขอบเวทีขนาดนี้เอาเป็นว่าใครที่พลาดชมแบบสดๆ ยังสามารถติดตามชมเทปบันทึกภาพคอนเสิร์ต Channel 3 Power Team จังหวัด เพชรบุรี ได้อีกครั้งในวันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 57 ทางช่อง 3 หลังรายการ ครัวคุณต๋อย ถ้าพลาดชมเทปบันทึกภาพคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็ต้องรอลุ้นกันแล้วละว่าวันศุกร์ที่ 14 มีนาคมนี้ ช่อง 3 เขาจะพาศิลปินนักแสดงคนไหนไปหาชาวเชียงใหม่ติดตามข่าวสารกันได้ที่ www.facebook.com/ch3concert

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety