รีเซต

ดารา นักแสดง ปลื้มรับรางวัลพระพุทธศาสนาวันมาฆบูชา

ดารา นักแสดง  ปลื้มรับรางวัลพระพุทธศาสนาวันมาฆบูชา
13 กุมภาพันธ์ 2557 ( 13:25 )
5.7K

   สภาศิลปินส่งเสริมพระพุทธศาสนาแห่งประเทศไทย ได้ร่วมประกาศพิจารณา ศิลปินทูตพระพุทธศาสนา วันมาฆบูชา 2557 โดยมีพระพรหมสุธี เจ้าอาวาสวัดสระเกศ กรรมการมหาเถรสมาคม เป็นประธานมอบรางวัลประกาศนียบัตร โดยมีศิลปิน ดารา-นักแสดง และผู้มีชื่อเสียงหลากหลายสาขาร่วมรับรางวัลในครั้งนี้ อาทิ ”ท็อป” จรณ สอโส, ”บีม” ศรัญญู ประชากริช นักแสดงช่อง 3 พร้อมด้วยผู้ประกาศข่าว อินทิรา นาทองบ่อจรัส, ธนินวัฒน์ พัฒนวีรคุณ และดีเจคลื่น EFM “ป๊อบ กิตติพงษ์” และบุคคลที่ทำคุณประโยชน์ทะนุบำรุงพระพุทธศาสนา ณ ศาลาว่าการเปรียญ ณ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร กรุงเทพฯ


   ทางด้านหนุ่ม ”ท็อป-จรณ” ได้เผยความรู้สึกที่ได้รับเป็นศิลปินทูตพุทธศาสนาวันมาฆบูชา ในครั้งนี้ว่า ”รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากที่มีโอกาสได้รับเลือกในครั้งนี้ พวกเราทุกคนก็พยายามทำหน้าที่ในการรณรงค์ให้คนรุ่นใหม่เข้าใกล้ศาสนามากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างคุณงามความดี และจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด”
   ”ผมก็อยากชวนทำบุญครับ ไม่ว่าที่ไหนก็ทำได้ ไม่ว่าการบริจาคทาน พูดดี ทำดี ซึ่งเราสามารถทำได้ ทั้งกายวาจา ใจ ซึ่งเราทำดีบุญกุศลก็จะส่งให้เราได้รับแต่สิ่งดีๆ ลดละเลิกอบายมุข สร้างบุญกุศลร่วมกัน จะเข้าวัดปฏิบัติธรรม สร้างสมาธิ ขัดเกลาจิตใจช่วยทำให้จิตใจสงบ หรือใครไม่มีโอกาสเวลาก็สามารถทำที่บ้านก็ได้ ขอแค่ให้มีความตั้งใจก็โอเคแล้วครับ”





 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety