รีเซต

ป๊อบ-ว่าน มั่นใจสแกนเกย์ไม่พลาด ท้าพนันถ้าพลาด ป๊อบให้บ้าน ว่านทำนม

ป๊อบ-ว่าน มั่นใจสแกนเกย์ไม่พลาด ท้าพนันถ้าพลาด ป๊อบให้บ้าน ว่านทำนม
22 มกราคม 2557 ( 10:28 )
4.2K

    ถึงคราวฮา  ท้าพนันขั้นเทพกันเลย  เมื่อคู่ซี้ป๊อบ  ปองกูล  และหนุ่มว่าน ธนกฤต  ตบเท้ามาเป็นแขกรับเชิญในรายการสแกนเกย์ เปิดเรดาห์ท้าดวลว่าสแกนยังไงก็ไม่มีพลาดชัวร์ๆ  หากทายพลาดป๊อบบอกขอยกบ้านให้เลย ส่วนว่านนั้นก็ยอมทำนม แบบไม่มีข้อแม้  เล่นเอากูรูเกย์  เอกกี้  พิธีกรของเรานี่ลุ้นจนตัวโก่งเลยว่างานนี้ใครจะพลาดท่าเสียทีกันแน่


    ก่อนจะเปิดตัวเก้งผู้ต้องสงสัย  ก็ต้องเม้าสม้อยหาเรื่องราวมันส์ ประสบการณ์เกย์เจ๋งๆ ของทั้งคู่กันก่อน  ซึ่งก้แอบๆเผยทีละนิดทีละหน่อย  หนุ่มป๊อบเผยว่าไม่ค่อยมีเท่าไหร่  เอะ!!!จะเชื่อได้มั้ย  และก้ไม่มีนโยบายซื้อด้วย  หนุ่มว่านรีบเสริมทันที เราไม่ซื้อกิน  เรามีแต่นโนบายยืมเท่านั้น  เล่นเอาฮากันทั้งรายการ เลยเถิดไปจนถึงแอบเม้าส์หนุ่มอ๊อฟ  ปองศักดิ์  ว่าใครคนไหนเดือดร้อน  อยากได้เงินเชิยทางอ๊อฟ !!!  นั้งไงๆ  กูรูเกย์เอกกี้เลยต้องรีบเปิดตัวเก้งผู้ต้องสงสัย ดีกรีหนุ่มโปรแกรมเมอร์  ขี้อาย  มาดนิ่ง ตี๋ๆขาวๆ ถูกใจทั้งเก้งทั้งกวาง  ก็ต้องมาลุ้นกันว่าใครเสียบ้าน  ใครจะโดนทำนม


     ติดตามชมรายการสแกนเกย์   ติดตามชมหรือ Subscribe ที่ Tiger Channel หรือ www.youtube.com/tigercrychannel ออกอากาศทุกวันพฤหัส ออกอากาศวันที่ 23 มกราคมนี้  เวลา20.00น…………ถ้าคุณสงสัยว่าผู้ชายข้างๆคุณเป็นแมนเต็มร้อย  หรือเป็นเกย์เต็มขั้น  ตรงคลิกมาดูเรา……สแกนเกย์   เอกกี้ขอนำเสนอ…….. และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวก่อนใครที่ faceboo.com/scangaytv และ twitter.com/scangay










ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety