รีเซต

เรื่องย่อ U-Prince Series

เรื่องย่อ U-Prince Series
fluker_tvs
26 เมษายน 2559 ( 16:05 )
167.2K

U-Prince Series
ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.15 น.
ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรก 8 พ.ค.2559 นี้
รวบรวมคลิปจาก Youtube : GMM TV

ตัวอย่างละคร

ตอน สิบทิศนำแสดงโดย พุฒ พุฒิชัย, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลาบทประพันธ์โดย Hideko_Sunshine“สิบทิศ” หรือ “ผู้ชนะสิบทิศ” (พุฒ พุฒิชัย) หนุ่มเจ้าชู้ ชอบสังสรรค์ นักปาร์ตี้ตัวยง เดือนคณะเกษตรศาสตร์ ทายาทคนเดียวของไร่วิมานดินที่สาวๆ หลายคนหมายปอง เกิดถูกใจ “พริกแกง” หรือ “DJ PK” (เอสเธอร์) สาวฮอตคณะนิเทศศาสตร์ ที่ดันไม่หลงเสน่ห์ของสิบทิศ แถมยังเกลียดขี้หน้าตั้งแต่แรกเจอ เพราะสิบทิศจำเธอไม่ได้ ครอบครัวของสิบทิศและพริกแกงสนิทกันมาก โดยช่วงปิดเทอมพ่อของพริกแกงจึงให้พริกแกงไปฝึกงานที่วิมานดินกับสิบทิศ ทั้งสองได้กลับไปวิมานดินทำให้ความทรงจำที่ทั้งสองมีด้วยกันตอนเด็กกลับมา ความสัมพันธ์ทั้งสองกำลังจะดีขึ้น แต่สิบทิศดันมีแฟนอยู่แล้วนั่นคือ “พิตต้า” สาวสวยสุดฮอตที่ตามมาคอยกันซีนระหว่างสิบทิศและพริกแกง และนั่นก็เป็นช่วงที่ “คีย์” หนุ่มแสนดีรุ่นน้องของสิบทิศเข้าทำคะแนนกับพริกแกงเช่นกัน สิบทิศพิสูจน์ให้พริกแกงเห็นว่าเขารักพริกแกงจริงๆ พริงแกงจึงใจอ่อนและยอมคบกับสิบทิศ แต่พอเวลาผ่านไปสิบทิศกลับไม่หยุดนิสัยเจ้าชู้แบบเดิม ทำให้เค้ากำลังจะเสียพริกแกงไป สิบทิศจะต้องพิสูจน์อีกครั้งว่าเขารักพริกแกงมาก พอที่จะเปลี่ยนแปลงตนเองได้หรือไม่ 

ตอน ธีสิสนำแสดงโดย กั้ง วรกร, ปันปัน สุทัตตาบทประพันธ์โดย บิวบิว“สวยใส” (ปันปัน สุทัตตา) ที่เป็นโรคกลัวฝน เมื่อฝนตกมาทีไรเธอจะต้องร้องไห้ออกมาทุกที จนวันหนึ่งฝนตกหนักเธอได้พบกับ “ธีสิส” (กั้ง วรกร) คุณชายสะอาด แห่งคณะสัตวแพทย์ สวยใสกำลังจะร้องไห้ ธีสิสดึงเธอเข้ามากอดแนบไว้ที่อก ทำให้สวยใสเริ่มหลงรักธีสิสไปทีละนิดๆ โดยไม่ทันตั้งตัว แต่สวยใสเกิดข้อสงสัยขึ้นมาว่าธีสิสอาจจะเป็นเกย์ เพราะธีสิสมีเพื่อนสนิทเป็นหนุ่มแว่นหน้าตาดีไร้มนุษยสัมพันธ์ ชื่อว่า “ปันปัน” ทั้งคู่ดูสนิทสนมกันเป็นพิเศษแต่หลังจากวันที่สวยใสกับธีสิสเริ่มรู้จักกันก็มักจะมีเหตุการณ์เลวร้ายเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการขู่ฆ่าหรืออุบัติเหตุต่างๆ จนถึงเหตุการณ์ที่ “พีท” เพื่อนของสวยใสถูกบุกทำร้ายจนถูกหามส่งโรงพยาบาล สวยใสคิดว่าทุกอย่างเป็นฝีมือของปันปัน สวยใสจึงบอกให้ธีสิสเลิกยุ่งกับเธอสักที แต่เมื่อสวยใสมารู้ภายหลังว่าเรื่องราวทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเข้าใจผิด พีทจึงแนะนำให้สวยใสไปขอโทษธีสิสและบอกความในใจและพิสูจน์ไปเลยว่าธีสิสเป็นเกย์หรือไม่ 

ตอน เท็ดดี้นำแสดงโดย ฮั่น อิสริยะ, โฟกัส จีระกุลบทประพันธ์โดย มิลค์พลัสเมื่อหนุ่มหล่อคณะเศรษฐศาสตร์อย่าง “เท็ดดี้” (ฮั่น อิสริยะ) ต้องใจอ่อนและเริ่มมีใจให้ “ชมพิ้งค์” (โฟกัส จีระกุล) ยัยจอมเปิ่นที่แอบหลงรักเท็ดดี้มาตลอด อยู่ดีๆ ชมพิ้งค์ก็มีเรื่องเดือดร้อนต้องใช้เงิน แต่ด้วยความเปิ่นของชมพิ้งค์ที่ดันไปหลอกเอาเงินของเท็ดดี้มาแต่ถูกจับได้ ภาระกิจลงโทษจึงเกิดขึ้น จนทำให้ทั้ง 2 ได้อยู่ใกล้ชิดกันแต่เหมือนเรื่องร้ายจะกลายเป็นดี ทุกอย่างกำลังไปได้สวย จู่ๆ รุ่นพี่แฟนเก่าของเท็ดดี้ก็โผล่เข้ามาหวังทวงตำแหน่งคืน กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ไม่ง่ายเลยสำหรับชมพิ้งค์ ผู้หญิงธรรมดาแถมมาหลอกเงินจากคนที่ตัวเองแอบรัก เรื่องราวซับซ้อนเกิดขึ้น เมื่อชมพิ้งค์ที่ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้กุมหัวใจชายที่ตนเองแอบรัก แถมยังต้องผ่านด่านแฟนเก่าของเขาไปให้ได้อีก 

ตอน ไบรอันนำแสดงโดย มาร์ช จุฑาวุฒิ, มุก วรนิษฐ์บทประพันธ์โดย เจ้าปลาน้อย“หมั่นโถว” (มุก วรนิษฐ์) ลูกสาวสุดที่รักของเจ้าพ่อแก๊งมาเฟียอุดร ที่ใครๆ มักจะมองว่าเธอโง่เกินกว่าคนปกติจะเป็นได้ ทั้งเรื่องแต่งตัว ยันเรื่องคู่ครองที่ได้หมายหมั้นกับ “หลี่ถัง” ไว้ตั้งแต่เด็ก เธอเฝ้าฝันที่จะได้แต่งงานเมื่อเรียนจบมัธยมปลาย แต่หลี่ถังกลับขอเลื่อนงานแต่ออกไปก่อน ทำให้พ่อแม่ของเธอเปลี่ยนใจไปทาบทาม “ไบรอัน” (มาร์ช จุฑาวุฒิ) ลูกชายของหัวหน้าแก๊งประจิม เจ้าของดีกรีแอมบาสเตอร์คณะบริหาร หมั่นโถวพยายามคัดค้าน เพราะเธอไม่ชอบไบรอันที่เคยหัวเราะที่เธอโง่แถมอ้วนเมื่อตอนเด็ก และด้วยนิสัยที่นิ่งๆ มาดขรึมๆ ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ใดๆ ของไบรอันยิ่งทำให้หมั่นโถไม่ชอบขี้หน้ามากขึ้นไปอีกแต่ทว่าหมั่นโถได้รู้ความจริงว่าหลี่ถังมีแฟนอยู่แล้วชื่อ “น้ำฟ้า” สาวสวยว่าที่ดาวคณะบริหาร ทำให้เธอเสียใจหนัก และก็เป็นไบรอันที่มาปลอบและมอบความรู้สึกดีๆ ให้กับเธอ และเธอเองก็เริ่มรู้สึกดีกับ ไบรอันแต่เธอก็ยังไม่อาจลืมรักแรกอย่างหลี่ถังได้ แต่ทว่าหลี่ถังดันเริ่มรู้สึกกับหมั่นโถแบบคนรัก จนทำให้เกิดการท้าดวลกันระหว่างไบรอันและหลี่ถัง เรื่องราวความรักวุ่นๆ ที่มีศักดิ์ศรีของแก็งมาเฟียเป็นเดิมพันจึงเริ่มขึ้น 

ตอน เซอร์เวย์นำแสดงโดย ลี-ฐานัฐพ์ , มายด์ วิรพรบทประพันธ์โดย แสตมป์เบอรี่เรื่องราววุ่นๆ ของสาวสวยจอมเวอร์ “เชอรี่มิลค์” (มายด์ วิรพร) ที่มีใจรักด้านแฟชั่น แต่ต้องมาเรียนรัฐศาสตร์ตามคำสั่งของพ่อ เธอแอบเข้าไปเรียนในวิชาแฟชั่นอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้เธอพลาดสอบปลายเทอมของวิชาคณะตนเอง อาจารย์ไคร่า ลงโทษให้เธอทำสารคดีความเป็นอยู่ของผลเมืองต่างด้าวชาวฮอนเซลส์ในประเทศไทย ทำให้เธอต้องไปขอความช่วยเหลือจาก “เซอร์เวย์” (ลี ฐานัฐพ์) หนุ่มหล่อชาวฮอนเซลส์ที่บ้าอำนาจและเผด็จการ เชอรี่มิลลค์ต้องคอยหาเครื่องบรรณาการมาให้เขาก่อน เขาจึงจะให้ความช่วยเหลือทุกครั้งที่เชอรี่มิลค์จัดการหาของให้เซอร์เวย์ เซอร์เวย์ก็ไม่เคยพอใจของที่เชอรี่มิลค์หามาให้ จน เชอรี่มิลค์เขวี้ยงของใส่เซอร์เวย์ และนั่นเป็นเหตุที่ทำให้เซอร์เวย์เกิดความประทับใจในตัวเชอรี่มิลค์ เพราะว่าไม่เคยมีใครทำแบบนี้กับเขามาก่อน จนถึงขนาดขอเชอรี่มิลค์เป็นแฟน แต่เชอรี่มิลค์ปฏิเสธเรื่องราววุ่นๆ เกิดขึ้นเมื่อความจริงเซอร์เวย์คือเจ้าชายและคู่หมั้นอย่าง “เจ้าหญิงคาริน” บุกมาบังคับให้เซอร์เวย์แต่งงานกับเธอ แต่ทว่าเซอร์เวย์ประกาศว่า คนที่เขาจะแต่งงานด้วยคือ เชอรี่มิลค์เท่านั้น และนั่นก็ทำให้สถานการณ์ของเชอรี่มิลค์ไม่สงบ เพราะเธอเองก็ดันรักเซอร์เวย์เช่นกัน 

ตอน ทีเรกซ์นำแสดงโดย คชา นนทนันท์, เชอรีน ณัฐจารีบทประพันธ์โดย The Little Finger เรื่องราวของ “ใบพลู” (เชอรีน ณัฐจารี) คณะบัญชี ที่ต้องรับมือกับ “ทีเรกซ์” (คชา นนทนันท์) หนุ่มฮอทไร้เดียงสาจากคณะวิทยาศาตร์ ที่เข้าไปบุกขุดสนามหญ้าหน้าบ้านใบพลูเพื่อหาฟอสซิลไดโนเสาร์ ทำให้ใบพลูต้องหงุดหงิดเป็นประจำที่ต้องมาเจอหน้าและคอยรับมือกับทีเรกซ์ทุกวัน ซ้ำทีเรกซ์ยังคอยตามตื๊อใบพลูไม่เลิกราเพียงเพราะดันไปเห็นรอยยิ้มของใบพลูโดยบังเอิญ ทำให้ที่เรกซ์หลงใหลและพยายามที่จะได้เห็นรอยยิ้มของใบพลูอีกครั้งจนเมื่อใบพลูเลิกกับ “ฮิม” แฟนหนุ่มแฟชั่นดีไซน์ ใบพลูเริ่มมีความรู้สึกดี ๆ ให้กับทีเรกซ์เพราะการได้เจอกันทุกวัน และได้เห็นความน่ารักของเขา ซึ่งทำให้โลกของใบพลูสดใสขึ้นกว่าเดิม แต่ถึงแบบนั้น ใบพลูก็ใจอ่อนยอมกลับไปคืนดีกับ ฮิมแฟนเก่า แต่ตลอดเวลาที่อยู่กับฮิม ไม่สามารถทำให้ใบพลูเลิกคิดถึงทีเรกซ์ได้เลย จนทำให้ใบพลูขอเลิกกับฮิมด้วยตัวเอง แล้วกลับไปหาทีเรกซ์ที่หายตัวไปโดยไม่มีใครรู้ จนสุดท้าย ทีเรกซ์ก็กลับมาหาใบพลูอีกครั้ง ทั้งสองจึงเริ่มความสัมพันธ์ด้วยหัวใจที่ไม่ปิดกลั้น และจะไม่ให้อะไรมาเป็นอุปสรรคระหว่างทั้งสองอีก 

ตอน ฮอว์คนำแสดงโดย เมฆ จิรกิตติ์, ใบเตย สุวพิชญ์บทประพันธ์โดย เจ้าหญิงผู้เลอโฉม “ฮอว์ค” (เมฆ จิรกิตติ์) หนุ่มฮอตจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ เอกการบิน ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นที่สุดของมนุษย์ผู้เบื่อโลก ที่ใฝ่ฝันอยากจะเข้าเป็นนักบินของ "สายการบินพาล์มเมอร์แอร์ไลน์" ให้ได้ แต่ปัญหาอยู่ที่ว่ามีคำสั่งให้ฮอว์คต้องเป็นเพื่อนกับใครคนหนึ่งให้ได้ก่อนถึงจะผ่านการสอบเป็นนักบินอย่างสมบูรณ์ ทำให้ฮอว์คได้พบกับ “ออโรร่า” (ใบเตย สุวพิชญ์) ดาราสาวชื่อดังจอมเอาแต่ใจ ลูกสาวคนเดียวของเจ้าของสายการบิน โดยที่ฮอว์คต้องคอยดูแลและทำตามคำสั่งของเธอทุกอย่างทั้งไปรับส่งทุกที่ เข้าเรียนเป็นเพื่อนทุกครั้ง ทานอาหารพร้อมเธอทุกมื้อ และจูบลาเธอก่อนกลับทุกวัน และนั่นเป็นความรู้สึกดีครั้งแรกของฮอว์คที่มีต่อเธอ เพราะการจูบลาออโรร่านั้นดูเป็นเรื่องที่ไม่น่าเบื่อสักเท่าไหร่สำหรับฮอว์คแต่ทว่าการไปไหนมาไหนบ่อยๆ ของทั้งคู่ทำให้มีรูปหลุดออกมา ออโรร่าจึงถูกต้นสังกัดสั่งห้ามเด็ดขาดไม่ให้ยุ่งกับฮอว์คอีก เพราะเธอถูกวางตัวให้เป็นแฟนโปรโมทในวงการกับ “ฟรองซัว” เพื่อที่เธอจะได้เกาะกระแสชื่อเสียง แม้เธอจะไม่คิดจริงจังอะไร แต่ฟรองซัวเกิดชอบเธอขึ้นมาจริงๆ เลยพยายามตื้อเธออยู่เรื่อยมา แต่แล้วเมื่อ “ฟิลิป” อดีตคนดูแลคนเก่าของเธอกลับมา ทำให้ฮอว์ครู้ความจริงทั้งหมดว่าเขาเป็นแค่ตัวแทนของฟิลลิปเท่านั้น ฮอว์คจึงตัดสินใจหายไปจากชีวิตของออโรร่า ทำให้ออโรร่าไม่อยากที่จะใส่หน้ากากยิ้มอีกต่อไป เธอตัดสินใจสารภาพต่อหน้าสื่อ ว่าเธอไม่ได้เป็นอะไรกับฟรองซัว และเธอรักกับชายคนหนึ่งนอกวงการซึ่งก็คือฮอว์ค และเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงถูกเป็นที่จับตามาตลอด 

ตอน แดชนำแสดงโดย วิคเตอร์ ชัชชวิศ, พิกเล็ท ชาราฎาบทประพันธ์โดย ลูกชุบ

“แดช” (วิคเตอร์ ชัชชวิศ) เชฟหนุ่มสุดหล่อจากคณะศิลปศาสตร์การอาหาร ต้องออกจากบ้านและต้องมาจำยอมอยู่กับสาวเซอร์แสนสกปรกอย่าง “เรเน่” (พิกเล็กท ชาราฎา) นักเขียนนิยามในนามปากกา "อัศวินดาวหาง" ที่ใคร ๆ ต่างก็คิดว่าเขาคือผู้ชาย ในขณะที่แดชกำลังยี๋กับพฤติกรรมความซกมกของเธอ เธอจึงลุกขึ้นมาแปลงโฉม นั่นทำให้แดชตกใจในความความที่แสนจะไม่ธรรมดาของเธอ และด้วยลูกอ้อนของเธอทำให้แดชใจอ่อนยอมตกลงที่จะอยู่ด้วยกัน แต่มีข้อแม้ว่า เรเน่จะต้องทำความสะอาดห้องให้เรียบร้อย เพื่อแลกกับการให้แดชทำอาหารให้เธอทานเช่นกัน

เรื่องราวชีวิตดำเนินไปเรื่อยๆ ผ่านอาหารแต่ละมื้อ ทำให้ความสัมพันธ์ของเขาทั้งคู่เริ่มกลมกล่อมมากขึ้นเรื่อยๆ แต่จู่ๆ มีผู้หญิงปริศนาเข้ามาในชีวิตแดช แต่ที่แย่ไปกว่านั้น เมื่ออัศวินดาวหางถูกเปิดเผยตัวตนว่าเป็นผู้หญิง ทำให้นิยายของเธอต้องถูกระงับให้หยุดพิมพ์ ทำให้เธอตกอยู่ในความสับสน เรื่องราวความรักของเขาและเธอที่ก่อตัวขึ้นเต็มไปด้วยรสชาติที่หลากหลาย

ตอน คิรันนำแสดงโดย ไวท์ ณวัชร์, ฝน ศนันธฉัตรบทประพันธ์โดย may 112

เรื่องราวของสาวหมวยอย่าง “ซัง” (ฝน ศนันธฉัตร) เธอใฝ่ฝันว่าสักวันหนึ่งจะได้พบรักกับเจ้าชายรูปงามดุจดั่งเทพนิยาย โดยเฉพาะ “คิรัน” (ไวท์ ณวัชร์) แอมบาสเดอร์แห่งคณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์ เอกกำกับ คนที่ซังแอบหลงรักมานานหลายปี จนวันหนึ่งความฝันของซังใกล้เข้าความจริง เมื่ออาจารย์สั่งให้คิรันมาร่วมเรียนกับนักศึกษาสาขาเขียนบทอย่างซัง แต่ก็ไม่รู้จะเรียกปาฏิหาริย์หรือความซวย

ระหว่างทางที่ซังกำลังเดินทางกลับบ้านได้เกิดอุบัติเหตุสุดอนาถขึ้น เธอถูกรถซาเล้งเก็บขยะชนตาย ยมบาลบอกว่าทั้งหมดเป็นความผิดพลาดของระบบซอฟต์แวร์นรก ทางนรกจึงจะส่งวิญญาณเธอกลับไปสู่ร่างเดิม แต่ก็ไม่วายซังได้เรียกร้องขอค่าชดเชยกับยมบาลซึ่งเป็นพลังวิเศษ แต่พลังที่เธอได้รับมานี่เหมือนกับการกลั่นแกล้งกันชัดๆ พลังนั้นก็คือ "เธอจะเห็นภาพนิมิตในอนาคตทุกครั้งที่สัมผัสถูกตัวของคิรัน เธอจะได้แต่งงานและมีลูกกับคิรัน" แต่เรื่องที่เธอลำบากใจคือ เธอไม่อาจสัมผัสตัวกับคิรันได้เพราะเธอจะวูบไปทุกครั้งที่จะไปสัมผัสตัว

ตอน คิริวนำแสดงโดย กัปตัน ชลธร, พลอยชมพู ญานนีนบทประพันธ์โดย Mimoza

เรื่องราวของ “พินอิน” (พลอยชมพู ญานนีน) จากคณะมนุษยศาสตร์ ที่เป็นคนเรียบร้อยอย่างกับผ้าพับไว้ ที่ชอบความเงียบและการอยู่คนเดียว ที่ต้องมาเจอกับ “คิริว” (กัปตัน ชลธร) หนุ่มหล่อแห่งคณะมนุษยศาสตร์ ที่เข้ามาเป็นพี่เทคที่ต้องดูแลพินอิน จากความรู้สึกที่อยากเป็นแค่เพื่อน คิริวเริ่มรู้สึกชอบพินอิน จนเปลี่ยนแปลงตัวเอง เลิกเจ้าชู้และไม่ยุ่งกับใครคนอื่นอีก จนทำให้พินอินโดนแก๊งส่มซ่ากลั่นแกล้ง แต่ทุกครั้งก็จะมีคิริวคอยช่วยพินอินไว้ได้ทันเสมอ เมื่อพินอินเริ่มรู้สึกดีกับคิริว แต่คิริวกลับตีตัวออกห่าง จนพินอินได้รู้ว่าคิริวหลอกเธอมาตลอด เธอจึงตัดความสัมพันธ์เขาโดยไม่เหลือเยื่อใย

จนกระทั่งพินอินได้รู้ความจริงจากการสารภาพผิดของ “โชลีน” ญาติสนิทของเธอว่าเป็นแผนการของเธอเองที่ข่มขู่มให้คิริวเลิกยุ่งกับพินอินอีกไม่งั้นจะทำให้พินอินอยู่ IUCA ไม่ได้ เมื่อพินอินรู้ความจริงทั้งสองจึงเริ่มต้นความสัมพันธ์กันใหม่ โดยเริ่มจากเพื่อนที่รู้ใจ และค่อย ๆ พัฒนาความสัมพันธ์กันต่อไป

ตอน ฮิปปี้

นำแสดงโดย กันต์ กันต์ชนุตม์, นท พนายางกูรบทประพันธ์โดย หนุ่มกรุงโซล

“เมลบี” (นท พนายางกูร) เด็กสาวที่ใช้ชีวิตด้วยการใช้เหตุและผลมาโดยตลอด ไม่มีครั้งไหนที่เธอคิดหรือตัดสินใจโดยใช้อารมณ์ความรู้สึกหรือแม้แต่เสียงเรียกร้องของหัวใจ โลกทั้งใบที่เธอรู้จักคือ “เธโอ” แฟนหนุ่มอายุเท่ากัน ซึ่งเรียนมาด้วยกันตั้งแต่ประถม ความเชื่อทุกอย่างของเมลบีต้องจบลงเมื่อเธอโดนแฟนหนุ่มบอกเลิกในวันครบรอบ 5 ปี สิ่งที่เธอเชื่อมาตลอดว่าคนรักกันได้ต้องเป็นคนที่เหมือนๆ กันได้สูญเสียไป เธอเคว้งคว้างไร้ความรู้สึก จนได้มาพบกับ “ฮิปปี้” (กันต์ กันต์ชนุตม์) หนุ่ม Rock สุดติส คณะศิลปกรรม เป็นคนที่ใช้ชีวิตตามสัญชาตญาณโดยการฟังเสียงเรียกร้องของหัวใจตัวเองเป็นหลัก และเป็นนักสะสมเสื้อยืดสกรีนวงดนตรีตัวยง ยิ่งเป็นวง The Beatles เขาก็จะตามหามาให้ได้ และในวันเดียวกับที่เมลบีโดนบอกเลิก คือวันที่ฮิปปี้ได้พบกับเมลบีที่ใส่เสื้อ The Beatles limited Edition ฮิปปี้จึงถอดเสื้อที่ตัวเองใส่อยู่แล้วเดินไปแลกเสื้อกับเมลบี เมื่อเมลบีได้พบกับฮิปปี้ก็อยากจะรู้ว่า คนที่ไม่เหมือนกันเลยจะสามารถรักกันได้ไหม? จึงเกิดทฤฎีหัวใจสุดจี๊ดขึ้นมา คือการทดลองเป็นแฟนกันกับฮิปปี้ 5 วันเพื่อแลกกับเสื้อ The Beatles ที่เธอใส่อยู่ และการทดลองสุดว้าวุ่นที่เหมือนหลุดมาจากคนละโลกจึงเกิดขึ้น

ตอน เฟิร์สคลาสนำแสดงโดย ออกัส วชิรวิชญ์, แอปเปิ้ล ลาภิสราบทประพันธ์โดย ปุยฝ้าย

“มินนิท” (แอปเปิ้ล ลาภิสรา) ดาวคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา เป็นหัวโจ๊กของแก๊งส้มซ่า ที่ครอบครัวต้องประสบปัญหาล้มละลาย เธอจำใจต้องขายเบรนด์เนมทุกอย่างทิ้งหมด และปิดบังไม่ให้ใครรู้ แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็ไม่สามารถปิดบัง “บีเอ็ม” เพื่อนชายคนสนิทที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กได้ บีเอ็มเสนอให้แลกความลับกันที่คอนโดของบีเอ็ม และมินิทก็ต้องตกใจเมื่อรู้ว่าบีเอ็มเป็นเกย์และกำลังคบหากับดาราชายชื่อดัง

ในระหว่างที่ทั้งสองกำลังตกลงกันอยู่ “เฟิร์สคลาส” (ออกัส วชิรวิชญ์) ชายหนุ่มผู้รักษาความเที่ยงตรงเจ้าของเดือนคณะนิติศาสตร์ ที่อยู่ห้องติดกับบีเอ็มก็ออกมาบอกว่าไม่เห็นด้วย สุดท้ายบีเอ็มก็เคลียร์จนสำเร็จ ด้วยการให้มินนิทย้ายมาอยู่ที่คอนโดของตัวเองเพียงลำพัง และต้องเรียนมารยาทและฝึกทำอาหารกับเฟิร์สคลาสทุกวัน

ยิ่งอยู่ด้วยกันนานเท่าไหร่ ความก้าวร้าวของมินนิทก็ลดน้อยลง เธอเริ่มหลงรักเฟิร์สคลาสอย่างไม่รู้ตัว แต่แล้วก็มี “เนย” เข้ามาเป็นรักสามเศร้า เรื่องราวความรักก็วุ่นวายชุลมุนจึงเกิดขึ้น

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่