รีเซต

เรื่องย่อ พยากรณ์ซ่อนรัก (ตอนจบ) ช่อง 3HD

เรื่องย่อ พยากรณ์ซ่อนรัก (ตอนจบ) ช่อง 3HD
Kanin_tvs
26 กรกฎาคม 2563 ( 23:25 )
35.7K
3

เรื่องย่อ พยากรณ์ซ่อนรัก ช่อง 3HD

พยากรณ์ซ่อนรัก ตอนจบ 

ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.

เริ่มตอนแรก จันทร์ที่ 15 มิถุนายนนี้

ดูทีวีออนไลน์ช่อง 3HD คลิก!

ตัวอย่างละคร

เรื่องย่อ พยากรณ์ซ่อนรัก

            ไม่มีใครหนีโชคชะตาพ้น...แม้แต่คนทำนายโชคชะตาอย่างเธอ!! เตรียมพบกับคำพยากรณ์ชวนอึ้ง ที่ทำให้เกิดความรักวุ่นๆ และการเปิดโปงความลับมากมาย จนถูกตามฆ่า ไล่ล่า นำมาซึ่งอันตรายถึงชีวิต ในละคร “พยากรณ์ซ่อนรัก” ทาง ช่อง 3 ละครโรแมนติก ดราม่า แนวสืบสวน ผลิตโดย บริษัท ถนัดละคร จำกัด กำกับการแสดง ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์ บทประพันธ์ แพรณัฐ และบทโทรทัศน์ ศุภวรรณ ทองขลิบ ,เหมือนฝัน ชาวเหนือ ,ศันสนีย์ ตุลยธนบดี โดยเรื่องนี้ เป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ พระเอกสุดฮอต “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” รับบท “ธีรุตม์” พระเอกซุปตาร์ขี้โมโห ปากร้าย ต้องปะทะคารมกับ นางเอกร้อยล้าน “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ในบท “โรสิตา” แม่หมอไฮโซ “เทพธิดากุหลาบพยากรณ์” ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ ,เบนซ์-กมลชนก รอดเสถียร ,แพร์-พิชชาภา พันธุมจินดา ,ป็อป- ธัชทร ทรัพย์อนันต์ ,ซีน-ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี ,ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง ,มิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ ,เพชร-กรุณพล เทียนสุวรรณ ,นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล ,แจ๊บ-เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล ,อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน ,นุ่น-ดารัณ ฐิตะกวิน ,ดี้- ชนานา นุตาคม ,นก-ศิขรินธาร พลายเถื่อน ,โหน่ง-วสันต์ อุตตมะโยธิน ,ใหญ่-ศิระ แพทย์รัตน์ และน้องอินเตอร์-รุ่ง รดา รุ่งลิขิตเจริญ ฯลฯ การันตีความสนุก ครบรส โดยป้าแจ๋วทั้งที รับรองมันส์แน่นอน ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

 

 

เป็นเรื่องราวของ โรสิตา (ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร) หญิงสาวผู้ถูกเลือกให้มีโชคชะตาอันแสนพิเศษ เธอมีความสามารถหยั่งรู้อนาคตของทุกคน จากการจับกุหลาบเพียงครั้งเดียว และเพราะความแม่นของเธอนี่เอง ที่นำพาให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนแปลงไป การทำนายดวงด้วย “ศาสตร์กุหลาบพยากรณ์” ครั้งยิ่งใหญ่ได้เกิดขึ้น เมื่อโรสิตาดูดวงให้เหล่าเซเลบแนวหน้าของเมืองไทยพร้อมกันทีเดียวถึง 6 คน ซึ่งก็คือ ไลลา (นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล) ดีไซเนอร์ ดีกรีนักเรียนนอก ที่กำลังมาแรงในแวดวงไฮโซ  นันทวดี (นุ่น-ดารัณ ฐิตะกวิน) ภรรยานายทหารชั้นนายพล ผู้บำเพ็ญกิจกรรมการกุศล จนเป็นที่ชื่นชม วุฒิกร (แจ๊บ-เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล) นักการเมืองผู้เสียสละคนดัง ธนพล (เพชร-กรุณพล เทียนสุวรรณ) นักธุรกิจใหญ่ เจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ รินรดี (แพร์-พิชชาภา พันธุมจินดา) นางเอกสาวเบอร์หนึ่ง ผู้อ่อนหวาน และ สดใส แถมยังเป็นคู่จิ้นของแขกรับเชิญคนสุดท้าย อย่าง ธีรุตม์ (เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข) พระเอกแบ๊ดบอยจอมเจ้าชู้!!

 

 

สิ่งที่ โรสิตา ทำนายล้วนถูกต้อง จนทุกคนต้องอึ้ง ทึ่ง ตะลึง ในความแม่นเว่อร์ของเธอ ยกเว้น “ธีรุตม์” คนเดียวที่ตราหน้าว่าโรสิตาคือ “ยัยหมอดูจอมลวงโลก” แต่โรสิตาหาได้แคร์ไม่  เพราะสิ่งที่เธอรู้และเห็นล้วนเป็นความจริงเสมอ และนั่นทำให้ชีวิตของโรสิตาต้องตกอยู่ใน อันตรายทันที เมื่อสิ่งที่เธอเห็นเป็นเรื่องลับๆ ที่ต้องเป็นความลับ จะมีใครล่วงรู้ไม่ได้ทั้งนั้น งานนี้ ความซวยเลยมาเยือน “โรสิตา” เต็มๆ เมื่อไม่มีใครหนีโชคชะตาพ้น เธอก็จะต้องเผชิญหน้ากับมัน แม้จะต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม!!!

ท่ามกลางสถานการณ์เลวร้ายที่โดนคนหมายปองเอาชีวิต ใครคือคนที่น่าสงสัยที่สุด และใครคือคนร้ายตัวจริง?? 

 

 

เรื่องย่อ พยากรณ์ซ่อนรัก EP.1 วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2563

โรสิตา (ไอซ์ ปรีชญา) อดีตนักพยากรณ์ศาสตร์กุหลาบชื่อดัง จำต้องกลับมารับงาน อีกครั้ง ตามคำขอร้องของพัสสิตา (นก ศิขรินธาร) พี่สาวของพลทัต (ป็อป ธัชทร) เพื่อนสนิท ที่อยากให้เธอไปทำนายดวงในงานเปิดตัวคอมมูนิตี้มอล และงานนี้ทำให้เธอต้องเจอกับธีรุตม์ (เจมส์ จิรายุ) นักแสดงหนุ่มสุดฮอตคู่ปรับเก่าที่เคยมีเรื่องกันเพราะคำพยากรณ์ของเธอเมื่อครั้ง อดีต แต่การกลับมาทำนายดวงครั้งนี้ของโรสิตา ทำให้เกิดเรื่องราวต่าง ๆ ตามมาอย่างมากมาย

 

 

เรื่องย่อ พยากรณ์ซ่อนรัก EP.2 วันอังคารที่ 16 มิถุนายน 2563

หลังจากการทำนายดวงชะตาผ่านศาสตร์กุหลาบพยากรณ์ ให้กับแขกรับเชิญในงานเปิด ตัวคอมมูนิตี้มอล ชีวิตของโรสิตา (ไอซ์ ปรีชญา) ก็ต้องตกอยู่ในอันตราย ทั้งถูกสะกดรอย และถูกข่มขู่ไปจนถึงขั้นทำร้ายร่างกาย ถึงแม้จะไม่ได้เห็นหน้าคนร้ายแต่โรสิตาก็มั่นใจว่า คนที่ น่าสงสัยและเป็นไปได้มากที่สุดคงจะหนีไม่พ้นคู่ปรับเก่าอย่างนาย ธีรุตม์ (เจมส์ จิรายุ) แน่นอน

 

เรื่องย่อ พยากรณ์ซ่อนรัก EP.3 วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2563

โรสิตา (ไอซ์ ปรีชญา) เกือบเอาชีวิตไม่รอด จากเหตุการณ์คนร้ายลอบเข้ามาหมายเอา ชีวิต โชคดีที่ธีรุตม์ (เจมส์ จิรายุ) เข้ามาช่วยไว้ได้ทัน แถมยังยื่นข้อเสนอให้โรสิตาหลบไปพักอยู่ กับตนอีกทั้ง ๆ ที่ไม่ถูกกัน โรสิตาเริ่มสงสัยว่าคนร้ายที่เข้ามาทำร้ายเธอจะเป็นหนึ่งใน 6 คนที่เธอ ทำนายชะตาเอาไว้ไม่เว้นแม้กระทั่งธีรุตม์ แต่ที่น่าสงสัยที่สุดตอนนี้กลับเป็นไลลา (นุ่น รมิดา) ดีไซน์เนอร์ผู้มีความลับซุกซ่อนอยู่ และนั่นเป็นสิ่งที่โรสิตารับรู้จากการทำนาย

เรื่องย่อ พยากรณ์ซ่อนรัก EP.4 วันอังคารที่ 23 มิถุนายน 2563

แม้โรสิตา (ไอซ์ ปรีชญา) จะซ่อนตัวอยู่กับธีรุตม์ (เจมส์ จิรายุ) แต่ก็ยังถูกสะกดรอยตาม จากเสก (ใหญ่ ศิระ) และอวยชัย (ณัฐ ณัฐรัฐ) ที่พยายามเข้ามาตีสนิทเพื่อหาจังหวะจัดการโรสิตา ให้ได้ และในที่สุดเสกก็หาทางจับตัวโรสิตาไปจนได้ตามคำสั่งของคุณหญิงนันทวดี (นุ่น ดารัณ) ที่กลัวว่าโรสิตาจะเอาความลับที่เธอเก็บไว้มานานไปบอกท่านนายพลผู้เป็นสาม

 

 

เรื่องย่อ พยากรณ์ซ่อนรัก EP.5 วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2563

คุณหญิงนันทวดี (นุ่น ดารัณ) จับตัวโรสิตา (ไอซ์ ปรีชญา) ไปขังไว้เพราะไม่อยากให้ ความลับที่เธอเก็บมาเนิ่นนานต้องรู้ถึงหูท่านนายพลวัฒนา (เวนย์ ฟอลโคเนอร์) แต่ในที่สุด ความลับก็ไม่เป็นความลับอีกต่อไป เมื่อท่านนายพลมาเห็นและรู้ทุกอย่างในสิ่งที่คุณหญิงทำ แต่เรื่องกลับไม่จบลงเท่านี้เมื่อท่านรัฐมนตรีวุฒิกร (แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร) สั่งให้อวยชัย (ณัฐ ณัฐรัฐ) ตามไปกำจัดโรสิตาให้ได้โดยเร็วที่สุด แล้วอวยชัยก็มีโอกาสจับตัวโรสิตาไปจนได้

 

เรื่องย่อ พยากรณ์ซ่อนรัก EP.6 วันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2563

หลังจากรอดตายมาอย่างหวุดหวิดโรสิตา (ไอซ์ ปรีชญา) ก็ถูกคนร้ายจู่โจมทำร้ายถึง คอนโดของธีรุตม์ (เจมส์ จิรายุ) และครั้งนี้ก็มีผู้ต้องสงสัยที่อาจจะเป็นคนร้ายแถมยังน่า จะเชื่อมโยงกันถึง 3 คน คือรินรดี (แพร์ พิชชาภา) ท่านวุฒิกร (แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร) และอวยชัย (ณัฐ ณัฐรัฐ) แต่ถ้ายังไม่มีหลักฐานแน่ชัดโรสิตาก็ยังไม่ปลอดภัย งานนี้ธีรุตม์จึงต้องช่วยหาที่อยู่ ใหม่ให้กับโรสิตาอีกครั้ง

เรื่องย่อ พยากรณ์ซ่อนรัก EP.7 วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม 2563

ธีรุตม์ (เจมส์ จิรายุ) พาโรสิตา (ไอซ์ ปรีชญา) มาอยู่ด้วยกันที่บ้านสวนของรุจี (อุ๋ม อาภาศิริ) ก่อนที่จะมีข่าวว่าธีรัญญ์ (เบนซ์ กมลชนก) ปรากฎตัวทำให้ธีรุตม์และรุจีดีใจมากรีบ ออกไปตามหาธีรัญญ์ ทำเอาโรสิตาใจแป้วเพราะคิดว่าคนที่ธีรุตม์รักและรอคอยมาตลอดกำลัง จะกลับมาแล้ว เธอจึงตัดสินใจกลับไปอยู่ที่บ้านกับมาริสา (ดี้ ชนานา) แม่ที่เพิ่งเดินทางกลับจาก ฝรั่งเศสพอดี แต่มันก็ไม่ปลอดภัยอยู่ดีเมื่อมีคนร้ายปีนรั้วเข้ามากลางดึก!!!

 

เรื่องย่อ พยากรณ์ซ่อนรัก EP.8 วันอังคารที่ 6 กรกฎาคม 2563

โรสิตา (ไอซ์ ปรีชญา) เสี่ยงอันตรายเข้าไปสืบหาตัวคนร้ายกับพลทัต (ป็อป ธัชทร) โดยมีเจลกา (ซีน ภัสธรากรณ์) คอยให้ความช่วยเหลือที่งานการกุศลของมูลนิธิเด็ก แม้จะเสี่ยง แต่งานนี้โรสิตาก็เกือบจะได้หลักฐานเด็ดที่ข้องเกี่ยวกับท่านวุฒิกร (แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร) และ ธนพล (เพชร กรุณพล) ถ้าจะไม่ถูกจับได้ซะก่อน ทางด้านธีรุตม์ (เจมส์ จิรายุ) ก็สบายใจที่ธีรัญญ์ (เบนซ์ กมลชนก) ยอมกลับมาอยู่บ้าน แต่ก็แค่ไม่นานก็มีเรื่องมาให้ตกใจอีกครั้งเมื่อธีรัญญ์หาย ตัวไปหลังจากเจอกับอวยชัย (ณัฐ ณัฐรัฐ)

 

เรื่องย่อ พยากรณ์ซ่อนรัก EP.9 วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม 2563

ถึงโรสิตา (ไอซ์ ปรีชญา) และธีรุตม์ (เจมส์ จิรายุ) รวมถึงผู้กองช้าง (ไม้ วฤษฏิ์) จะค่อน ข้างแน่ใจว่าคนร้ายจะเกี่ยวข้องกับท่านวุฒิกร (แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร) และธนพล (เพชร กรุณพล) รวม ถึงรินรดี (แพร์ พิชชาภา) แต่ก็ยังไม่มีหลักฐานเอาผิดใครได้ แถมยังมีเรื่องที่รินรดีท้องโผล่ขึ้นมา เป็นประเด็นใหม่ รินรดีจึงเอาความลับที่รู้เกี่ยวกับท่านวุฒิกรและธนพลไปข่มขู่ เพื่อให้ธนพลรับ ผิดชอบลูกในท้อง งานนี้ธนพลจึงคิดแผนการกำจัดคนที่รู้ความลับของตนให้หมดไป

เรื่องย่อ พยากรณ์ซ่อนรัก EP.10 วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม 2563

อวยชัย (ณัฐ ณัฐรัฐ) จับตัวรวี (น้องอินเตอร์ รุ่งรดา) ไปเพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยนกับตัว โรสิตา (ไอซ์ ปรีชญา) ที่ล่วงรู้ความลับและกำลังตามหาหลักฐานเพื่อเอาผิดท่านวุฒิกร (แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร) และธนพล (เพชร กรุณพล) ให้ได้ แต่งานนี้กลับไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะผู้กองช้าง (ไม้ วฤษฏิ์) ก็ยังไม่มีหลักฐานมากพอที่จะจับตัวคนผิดทั้งหมดได้ พลทัต (ป็อป ธัชทร) เป็นห่วง ความปลอดภัยของพี่สาวอย่างพัสสิตา (นก ศิขรินธาร) จึงชวนกระต่าย (ซีน ภัสธรากรณ์) ย้ายเข้าไปอยู่บ้านของพัสสิตาเพื่อจับตาดูธนพลและหาหลักฐานเอาผิดคนชั่วให้ได้

 

เรื่องย่อ พยากรณ์ซ่อนรัก EP.11 วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2563

อวยชัย (ณัฐ ณัฐรัฐ) ช็อคเมื่อรู้ความจริงว่ารวี (น้องอินเตอร์ รุ่งรดา) เป็นลูกของตนกับ ธีรัญญ์ (เบนซ์ กมลชนก) แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้มาก นอกจากต้องทำตามแผนที่ท่านวุฒิกร (แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร) และธนพล (เพชร กรุณพล) วางเอาไว้ เมื่อถึงเวลาโรสิตา (ไอซ์ ปรีชญา) จึง ตัดสินใจยอมไปตามนัดเพื่อแลกตัวกับรวี แต่ธีรุตม์ (เจมส์ จิรายุ) และผู้กองช้าง (ไม้ วฤษฏิ์) ก็นำกำลังตามไปจับกุม แต่อวยชัยไม่ยอมแถมได้ธนพลมาเป็นกำลังเสริมสู้กับพวกตำรวจอีกแรง งานนี้ทั้งสองฝ่ายจึงเกิดการยิงปะทะกันอย่างรุนแรง

 

 

เรื่องย่อ พยากรณ์ซ่อนรัก EP.12 วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม 2563

ธีรุตม์ (เจมส์ จิรายุ) ตามไปหาโรสิตา (ไอซ์ ปรีชญา) ที่บ้านสวนของพ่อเธอ และที่นี่ทั้งคู่ ก็เปิดใจ ปรับความเข้าใจกันถึงเรื่องราวในอดีต รวมถึงโรสิตายังได้รับรู้ถึงความรักของพ่อที่มีต่อ เธอ ทั้ง ๆ ที่ผ่านมาโรสิตาเข้าใจพ่อผิดมาตลอด หลังจากเตรียมการทุกอย่างพร้อมธีรุตม์ก็กลับ ไปจัดการแถลงข่าวเพื่อเปิดโปงธนพล (เพชร กรุณพล) โดยมีรินรดี (แพร์ พิชชาภา) มาเป็น พยานคนสำคัญ แต่ธนพลก็หนีไปได้พร้อมกับความแค้นที่ต้องไปจัดการกับศัตรูคนสำคัญอย่าง โรสิตาให้ได้

 

เรื่องย่อ พยากรณ์ซ่อนรัก EP.13 (ตอนจบ) วันจันทร์ 27 กรกฎาคม 2563

            หลังการตายของธนพล (เพชร กรุณพล) ทุกคนต่างก็ได้บทเรียนครั้งใหญ่ในชีวิต โดย เฉพาะรินรดี (แพร์ พิชชาภา) และพัสสิตา (นก ศิขรินธาร) ที่ต่างก็ต้องใช้ชีวิตเดินหน้ากันต่อไป ทางด้านผู้กองช้าง (ไม้ วฤษฏิ์) ก็ขอโอกาสเป็นคนดูแลธีรัญญ์ (เบนซ์ กมลชนก) และรวี (น้องอินเตอร์ รุ่งรดา) เพื่อให้ธีรัญญ์ได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ส่วนพลทัต (ป็อป ธัชทร) ก็เริ่มรู้หัวใจตัวเองว่าคนที่ใช่อาจเป็นแค่เด็กกะโปโลอย่างยัยกระต่าย (ซีน ภัสธรากรณ์) แต่ก็จะ ขอลองสู้ดูซักครั้ง ในขณะที่ทุกอย่างเหมือนจะลงเอยด้วยดี แต่โรสิตา (ไอซ์ ปรีชญา) ที่ถูก ยิงบาดเจ็บเพราะเอาตัวไปกันกระสุนให้กับธีรุตม์ (เจมส์ จิรายุ) กลับไม่มีวี่แววว่าจะฟื้นขึ้นมา ซะที แต่ธีรุตม์กลับไม่ยอมถอดใจคอยอยู่เคียงข้างโรสิตาตลอดเวลา โดยที่ไม่รู้ว่าโชคชะตากำลัง ส่งบททดสอบครั้งสำคัญให้กับทั้งคู่ได้พิสูจน์ความรักในครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย!!!!

 

ความรู้สึกของนักแสดง พยากรณ์ซ่อนรัก

ป้าแจ๋ว ยุทธนา กล่าวว่า “พยากรณ์ซ่อนรัก เป็นละครรักที่ไม่เหมือนละครรักทั่วไป เพราะพระเอก นางเอก จะตกอยู่ในสถานการณ์ที่อันตราย และช่วยเหลือกัน ตามหาตัวคนร้าย แต่ละสถานการณ์มันลุ้น ตื่นเต้น แทบจะหาจังหวะโรแมนติกได้น้อยมาก แต่สุดท้ายก็ตกหลุมรักกัน ในแบบที่ไม่เหมือนใคร เคมีของเจมส์กับไอซ์ เป็นเคมีใหม่ที่ลงตัว หวังว่าทุกคนจะชอบ เพราะมีเรื่องให้ลุ้นตลอดเวลา ที่สำคัญมุมมองการเล่าเรื่องจะรวดเร็ว แปลกใหม่ และไม่ค่อยมีคนทำละครแนวนี้ออกมาเท่าไหร่ อยากให้รอดูกัน”

 

 

เจมส์ จิรายุ  กล่าวว่า “ผมทำงานกับป้าแจ๋วมาเป็นเรื่องที่ 4 แล้วครับ สนิทมาก มากจนเหมือนถูกป้าแจ๋วหลอกมา (หัวเราะ) ฟังจากชื่อละคร ฟังจากเรื่องที่ป้าเล่าให้ฟังตอนแรก บอกเลยว่า โรแมนติก ใสๆ หล่อๆ แต่พอถ่ายจริง คนละเรื่องเลย มีครบทุกรสชาติ บู๊จริงจัง แต่ละฉากยากครับ ไม่มีอะไรง่ายเลย แต่สนุกมาก ที่สำคัญ เป็นละครที่ไม่ค่อยได้เห็นในละครไทยบ่อยนัก เพราะเรื่องจะดำเนินไปอย่างเข้มข้น สืบสวน ล่าตัวคนร้าย แต่ในเรื่องความรัก ก็มีให้ได้ลุ้นฟินแน่นอน ไม่อยากให้ทุกคนพลาดครับ”

ไอซ์ ปรีชญา  เผยว่า “โรสิตาเป็นบทบาทใหม่ ที่ไอซ์ยังไม่เคยเล่นเลย เค้าจะมีพลังวิเศษมองเห็นอนาคตของคนอื่นได้ จากการสื่อสารผ่านการจับดอกกุหลาบ การทำนายแม่นยำจนเกิดเรื่องราวมากมาย ตอนถ่ายมีเรื่องให้ตื่นเต้นทุกวัน เพราะต้องถูกตามฆ่า ถูกกระทำเยอะมาก ไอซ์เลยเหมือนต้องเล่นบู๊ ซึ่งมันยาก เหนื่อยแต่สนุก และเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ทำให้เรื่องนี้แตกต่างจากทุกเรื่องที่เล่นมา ถ้าอยากรู้ว่าพยากรณ์ซ่อนรัก ซ่อนอะไรไว้บ้าง ต้องติดตาม หวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับเรื่องราวในละครเรื่องนี้ค่ะ”