รีเซต

เรื่องย่อ ลับลวงใจ ช่อง 3HD (รีรัน)

เรื่องย่อ ลับลวงใจ ช่อง 3HD (รีรัน)
Kanin_tvs
9 มิถุนายน 2566 ( 01:00 )
9.5K

เรื่องย่อละคร ลับลวงใจ ช่อง 3HD  ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00-19.00 น. เริ่ม 9 มิถุนายน 2566 นำแสดงโดย  “เกรท วรินทร” “เดียร์น่า ฟลีโป” “มาสุ จรรยางค์ดีกุล” “น้ำหวาน ภูริตา” และ“บัว นลินทิพย์” โคจรมาปะทะเชือดเฉือนเป็นครั้งแรก และถือเป็นการพลิกบทบาทเล่นบทร้ายแบบจัดเต็มของ มาสุ ที่ใครหลาย ๆ คนคาดไม่ถึง

ตัวอย่างละคร

เรื่องย่อละคร ลับลวงใจ ช่อง 3HD 

ในคืนหนึ่ง ขณะที่ หมอดี คุณหมอสาวกำลังอยู่เวรที่โรงพยาบาล ก็มีคนไข้ด่วนเข้ามา โดยคนที่พามาคือ โจ้ ลูกชายคนเดียวของ นายพลจริณ และ อนงค์นาถ โจ้เห็นความอ่อนโยนจิตใจดีของหมอดีเลยติดใจ พยายามจีบจนได้เป็นแฟนกันในที่สุด แม้ว่าตอนแรก อนงค์นาถจะแสดงความไม่ชอบ แต่ด้วยความดีของหมอดี ทำให้อนงค์นาถปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้อย่างมาก ลุ้นอยากให้แต่งงานกันเร็วๆ แต่โจ้เองเป็นคนรูปหล่อ เจ้าชู้มาก เลยยังไม่อยากแต่งงานเร็วนัก ส่วนหมอดีเองก็ห่วงพ่อกับแม่ที่อายุมากแล้ว เลยผลัดผ่อนขอให้ ซี พี่ชายตัวเองที่เป็นวิศวกรประจำที่เขื่อน ย้ายกลับมาประจำที่กรุงเทพฯก่อน แล้วถึงค่อยคิดเรื่องชีวิตคู่


วันหนึ่ง หมอดีได้พาโจ้มางานแต่งงานของ กุ๊ก พี่สาวของ กิ๊ฟท์ เพื่อนสนิทของหมอดีที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่อนุบาล ครอบครัวของกิ๊ฟท์คือหนึ่งในผู้ถือหุ้นใหญ่ของ “บริษัทวงศ์ว่านเครือ” บริษัทโฮลดิ้ง คัมปะนี ยักษ์ใหญ่ที่มีกิจการมากมาย แต่ภายในของวงศ์ว่านเครือเอง ก็มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดเช่นกัน โดยผู้เป็นหัวเรือใหญ่ของวงศ์ว่านเครือคนปัจจุบัน คือ ต่อ หลานชายคนโตของตระกูล ซึ่งเป็นลูกผู้พี่กับกุ๊กและกิ๊ฟท์นั่นเอง ต่อต้องรับผิดชอบงานตั้งแต่ยังเรียนไม่จบแทนพ่อที่เสียชีวิตไป ในขณะที่อาของตน อนุทัต กับ อนุรัตน์ ก็ไม่ใช่คนที่พึ่งพาอะไรได้มากนัก ต่อเป็นคนดุ พูดตรงมากไม่ไว้หน้าใครจนดูเหมือนคนปากร้าย ด้วยความที่ต่อจริงจังกับทุกเรื่อง เลยทำให้ทั้งคนในครอบครัวและลูกน้อง ต่างกลัวต่อกันหัวหด แต่นั่นก็ทำให้กิจการของบริษัทเจริญก้าวหน้ากว่ายุคที่พ่อของต่อบริหารซะอีก


 ต่อได้เจอหมอดีในงาน เห็นหมอดีกับโจ้รักใคร่สนิทสนมกัน ก็รู้สึกปรามาสหมอดีว่าก็แค่ผู้หญิงไม่มีความคิด หลงแค่รูปลักษณ์ภายนอกเหมือนผู้หญิงงี่เง่าทั่วไป เพราะต่อเคยเจอโจ้มาก่อน และโจ้ก็เคยหลอกเพื่อนของตนจนอกหัก เสียใจต้องหนีไปต่างประเทศจนเกือบเสียผู้เสียคน ต่อเลยรู้ว่าโจ้เป็นหนุ่มเจ้าชู้ขั้นเทพ อาศัยความหล่อและเป็นลูกนายพล หลอกผู้หญิงที่มาหลงเสน่ห์บ่อยๆ แต่สิ่งที่ต่อไม่เฉลียวใจเลย คือไม่ได้มีแต่หมอดีเท่านั้นที่หลงรักโจ้

แต่ ตุ้ม น้องสาวของต่อ ก็แอบหลงรักโจ้ตั้งแต่แรกเห็น แถมกิ๊ฟท์เองก็ยังรู้สึกประทับใจในตัวหนุ่มโจ้ไม่น้อยเช่นกันทั้งทัศนคติในหลายๆเรื่อง มุกตลกต่างๆ ความเป็นกันเอง เข้าถึงง่ายและความช่างเอาอกเอาใจ หลังงานแต่ง โจ้มีโอกาสได้เจอกับกิ๊ฟท์อีก โจ้เลยแกล้งเปรยๆว่าอยากเปลี่ยนงาน กิ๊ฟท์ซึ่งเห็นว่าโจ้เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทอยู่แล้ว และถูกอัธยาศัยเป็นทุนเลยรีบรับโจ้เข้าทำงานทันที


 แต่แท้ที่จริงแล้ว โจ้ต้องการหนีจาก แอ๋ม เพื่อนร่วมงานที่บริษัทเก่าที่ตนมีความสัมพันธ์ด้วย แอ๋มโกรธโจ้มากที่ทิ้งตน และเข้าใจว่าหมอดีอยู่เบื้องหลัง เลยวางแผนแกล้งหมอดีจนไม่เป็นอันทำงาน และยังส่งบัตรสนเท่ไปที่โรงพยาบาล หาว่าหมอดีรักษาผิดพลาดจนหมอดีถูกตั้งกรรมการสอบ หมอดีตั้งใจจะลาออกจากงานเพื่อจบปัญหา แต่ต่อซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นโรงพยาบาลไม่ยอม และให้มีการสืบสวนโดยละเอียดจนหมอดีพ้นผิด หมอดีรู้สึกดีกับต่อที่ให้ความเป็นธรรมกับตน แต่ก็ได้ไม่นานนักเพราะต่อแสดงท่าทางไม่ชอบหมอดีชัดเจน แถมยังกระแนะกระแหนไม่หยุด จนหมอดีงงว่าตนไปทำอะไรให้ต่อไม่พอใจกันแน่ แท้จริงแล้วลึกๆต่อก็แอบชอบหมอดีอยู่ แต่เห็นมีแฟนแล้วเลยแสดงออกด้วยการแอนตี้เพื่อปิดบังความรู้สึกตัวเอง


แอ๋มเตรียมจะระรานหมอดีต่อ แต่โจ้รู้ความจริงก่อน เลยทำร้ายแอ๋มและขู่ว่าจะทำร้ายแม่แอ๋มด้วย ทำให้แอ๋มกลัวจนต้องยอมถอยออกจากชีวิตโจ้ โจ้เริ่มสองจิตสองใจ กลัวว่าความเจ้าชู้ของตนจะทำให้ความแตกแล้วหมอดีจะไม่แต่งงานกับตน เลยพยายามจะขอมีอะไรกับหมอดีก่อนจะได้บีบให้ยอมแต่งงานกับตนง่ายขึ้น แต่หมอดีไม่ยอม ด้วยความเป็นคนหัวโบราณ และตัวเองยังไม่พร้อมเพราะต้องสร้างเนื้อสร้างตัวก่อน ทำให้โจ้หงุดหงิดมาก และยังพาลมองไปถึงข้อเสียของหมอดี เพราะถึงหมอดีจะมีทุกอย่างที่โจ้ต้องการ แต่หมอดีก็เป็นแค่ลูกครูเท่านั้น ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ส่วนตัวโจ้เองถึงจะเป็นลูกนายพล แต่พ่อโจ้ก็มีแค่อำนาจไม่ได้มีเงินทองอะไรมากมาย และโจ้ยังติดนิสัยใช้เงินมือเติบมาจากแม่ของตนอีกต่างหาก ทำให้โจ้รู้สึกเบื่อหน่ายกับการสร้างเนื้อสร้างตัวกับหมอดีมาก

 โจ้ได้เข้าทำงานที่ “วงศ์ว่านเครือ” และมีโอกาสได้ตามครอบครัวของกิ๊ฟท์ไปเจรจางานที่ประเทศจีน เห็นความร่ำรวย ฟุ้งเฟ้อสุดๆจนโจ้ติดใจอยากจะมีชีวิตแบบนี้บ้าง ยิ่งได้รู้จากสามีของกุ๊กว่าหลังจากที่ตนแต่งกับกุ๊กก็ได้ของรับไหว้มากมาย ทั้งที่ดิน เงินสด รวมทั้งหุ้นในบริษัท เรียกว่าพลิกชีวิตเป็นเศรษฐีในพริบตา เลยยิ่งทำให้โจ้เกิดความโลภ อยากพลิกชีวิตตนได้แบบนี้บ้าง โดยตระกูลนี้ เหลือสาวโสดเพียงแค่ 3 คน คือ ตุ้ม กิ๊ฟท์ และ นิ้ง ลูกสาวของอนุรัตน์และเป็นหลานสาวคนเล็กของตระกูล


นิ้งเป็นคนสวย เปรี้ยว เซ็กซี่ ถูกสเป็คโจ้มาก แต่นิ้งกลับไม่ได้หลงเสน่ห์โจ้ แถมยังแสดงท่าทางรู้ทันและดูถูกโจ้อีกต่างหาก โจ้เลยต้องรีบถอยออกมา โจ้เลยสังเกตเห็นว่าตุ้มแอบชอบตนอยู่ เพราะเพียงแค่เจอกันไม่กี่ครั้ง และช่วยเหลือตุ้มนิดๆหน่อยๆ ตุ้มก็ปลื้มตนจนออกนอกหน้าทันที โจ้เลยเปลี่ยนเป้าหมายหันมาจีบตุ้มแทนทันที และด้วยความที่ตุ้มเป็นคนเรียบๆไม่ค่อยมีเสน่ห์ แถมวันๆทำแต่งานเลยไม่มีใครมาจีบ ทำให้หลงรักโจ้อย่างง่ายดาย ถึงขนาดที่ยอมมีความสัมพันธ์ด้วย ซึ่งหลังจากนั้น ตุ้มก็เปลี่ยนเป็นคนละคน รักมากก็หวงมาก แสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของโจ้จนออกนอกหน้า ตามหึงหวง ทั้งซึ่งหน้าและวางแผนกลั่นแกล้งสาวๆทุกคนของโจ้ 

 โจ้ทำงานใกล้ชิดกิ๊ฟท์มากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้จากแค่รู้สึกดีๆ กลายเป็นกิ๊ฟท์เริ่มแอบชอบโจ้อย่างเงียบๆขึ้นมา แต่เพราะกิ๊ฟท์เป็นเพื่อนรักกับหมอดีเลยไม่กล้าแสดงออก แต่โจ้ก็เล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวพอจะจับได้ว่ากิ๊ฟท์เริ่มมีใจให้ตน โจ้เลยวางแผน ทำทีมาปรึกษากิ๊ฟท์ว่ามีปัญหากับหมอดี ไม่รู้ว่าจะไปคบหาต่อไปดีหรือไม่ กิ๊ฟท์เลยยิ่งสับสนหนัก แม้จะพยายามให้คำปรึกษาและให้กำลังใจโจ้ แต่อีกใจก็อดแอบดีใจไม่ได้ที่หมอดีกับโจ้มีปัญหากัน กิ๊ฟท์พยายามกดความดีใจเอาไว้ด้วยความรู้สึกผิดต่อเพื่อนรัก


โจ้เริ่มรุกหนัก แกล้งทะเลาะกับหมอดีต่อหน้ากิ๊ฟท์แล้วหนีไป กิ๊ฟท์ตามไปหาโจ้และพยายามปลอบใจ โจ้เลยสารภาพรักกับกิ๊ฟท์ กิ๊ฟท์ดีใจแต่ก็ไม่ยอมหักหลังเพื่อน เลยปฏิเสธโจ้ไป โจ้วางแผนต่อไป แกล้งทำทีว่าประสบอุบัติเหตุเกือบตายเพราะคิดมากเรื่องกิ๊ฟท์ จนในที่สุดกิ๊ฟท์ก็ใจอ่อนยอมรับรักโจ้จนได้ เพราะคิดว่าโจ้กับเพื่อนคงไปกันไม่ได้แน่ๆแล้ว แต่กิ๊ฟท์มี

ข้อแม้ว่าโจ้ต้องเลิกกับหมอดีก่อน เพราะตนไม่อยากเสียเพื่อน โจ้เลยรีบไปขอเลิกกับหมอดีทันที สร้างความตกใจและเสียใจให้หมอดีมาก ซึ่งในขณะที่โจ้นัดหมอดีมาบอกเลิกนั้น ต่อได้เห็นเหตุการณ์โดยบังเอิญ ต่อกลัวว่าหมอดีจะเตลิดเปิดเปิงเหมือนเพื่อนตน เลยแอบสะกดรอยตามหมอดีไปเผื่อเกิดเรื่องอะไรขึ้นจะได้ช่วยเหลือทัน


 แต่กลับผิดคาด เมื่อหมอดีร้องไห้เสียใจอยู่ซักพักก็ตั้งสติได้และไม่มีท่าทีอาลัยอาวรณ์ผู้ชายทรยศอีก ทำให้ต่อเริ่มประทับใจในตัวหมอดี ส่วนหมอดีเมื่อเลิกกับโจ้แล้วก็เริ่มนึกถึงคำพูดของต่อที่เคยเตือนสติตนเรื่องโจ้แต่ตอนนั้นตนไม่เชื่อ เมื่อปราศจากอคติหมอดีก็เริ่มมองต่อในแง่ดีมากขึ้นและพบว่าต่อก็มีมุมอ่อนโยน เป็นพี่ชายที่หมอดีรู้สึกอบอุ่นเมื่ออยู่ใกล้ๆ หนุ่มต่อที่ทำตัวเป็นมดแดงแฝงพวงมะม่วงอยู่นานก็ค่อยๆกล้าแสดงตัวจีบหมอดีมากขึ้นเรื่อยๆ

อนุทัตพ่อของกิ๊ฟท์รู้ว่าลูกเป็นแฟนกับโจ้ก็ไม่สบายใจนัก แต่ด้วยความที่ต่อรวบอำนาจในบริษัทและหักหน้าตนอยู่บ่อยๆ ทำให้อนุทัตไม่พอใจหลานชายอยากจะหาคนมาเล่นงานต่อบ้าง แต่ลูกชายกับลูกเขยตนต่างกลัวต่อจนหงอ ไม่มีใครกล้างัดข้อกับต่อซักคน ต่างกับโจ้ที่กล้าปะทะกับต่อทุกเรื่อง ทำให้อนุทัตประทับใจแถมพ่อของโจ้กำลังจะได้ขึ้นตำแหน่งใหญ่ในกองทัพ เลยยิ่งทำให้อนุทัตปลื้มโจ้มากขึ้น อนุทัตเลยไฟเขียวให้ทั้งคู่คบกัน โจ้ฉวยโอกาสที่กิ๊ฟท์กำลังหลงตน และเพื่อนทุกคนแอนตี้กิ๊ฟท์ที่หักหลังหมอดีทำให้กิ๊ฟท์เคว้งไม่เหลือใครเลย โจ้เลยขอกิ๊ฟท์แต่งงานอย่างรวดเร็ว ซึ่งกิ๊ฟท์ก็ตอบตกลงในทันที


 งานแต่งของโจ้และกิ๊ฟท์จัดอย่างยิ่งใหญ่ แม้จะไม่มีเพื่อนของกิ๊ฟท์มาร่วมงานแม้แต่คนเดียว แต่โจ้ก็ทำให้กิ๊ฟท์มีความสุขราวกับเจ้าหญิงได้แต่งงานกับเจ้าชายอย่างในฝัน แต่ความสุขนี้ก็คงอยู่ไม่กี่เดือน เมื่อโจ้เริ่มเห็นความผิดปกติของต่อกับหมอดี ทำให้โจ้เริ่มหวงก้างหมอดีขึ้นมา และพยายามจะขอคืนดี แต่หมอดีไม่หลงกล นอกจากไม่ยอมคืนดีกับโจ้แล้ว ยังตัดสินใจคบหาดูใจกับต่ออย่างเปิดเผยอีกต่างหาก ทำให้โจ้แค้นแทบคลั่ง และก็เอาความแค้นครั้งนี้ไปลงกับตุ้มนั่นเอง


 
โจ้ออดอ้อนตุ้มจนกลับมามีความสัมพันธ์กันอีกจนได้ แต่โจ้ก็ไม่ได้รักใคร่อะไรตุ้ม นอกจากทำไปเพื่อแก้แค้นต่อเท่านั้น แต่โจ้ก็ยังพาลไม่เลิก หลายๆครั้งก็ไปลงที่กิ๊ฟท์อย่างไม่มีเหตุผล แต่ด้วยความรักกิ๊ฟท์ก็ทนรองรับอารมณ์โจ้มาตลอด แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะดีขึ้น และกิ๊ฟท์เองก็ยังเข้ากับแม่ของโจ้ไม่ได้ โดนอนงค์นาถเล่นงานบ่อยๆแถมยังยกกิ๊ฟท์ไปเทียบกับหมอดีอีกต่างหาก ทำให้กิ๊ฟท์ยิ่งน้อยเนื้อต่ำใจเข้าไปใหญ่ และยิ่งโจ้เอาแต่เที่ยวและใช้เงินไม่ยั้ง ไม่ยอมอยู่บ้าน ก็ยิ่งทำให้กิ๊ฟท์ว้าเหว่มากขึ้นทุกที ตุ้มอาศัยโอกาสนี้สร้างความระแวงและยุแยงกิ๊ฟท์ตลอดเวลา เพื่อให้กิ๊ฟท์หย่าขาดกับโจ้นั่นเอง

ทางด้านอนุทัตก็พยายามประคับประคองความสัมพันธ์ของโจ้กับกิ๊ฟเอาไว้ เพราะลูกเขยคนนี้ก็ยังมีผลประโยชน์อยู่ โดยอนุทัตบอกว่าถ้าโจ้ช่วยตนรวบรวมหุ้นจนตนสามารถเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่แทนต่อได้ จะให้โจ้ขึ้นมาบริหารงานแทนต่อ โจ้เกิดความโลภและอยากแก้แค้นต่อด้วยเลยรีบตกลงทนเก็บความเบื่อหน่ายกิ๊ฟท์เอาไว้ โดยไม่รู้ว่าเป็นแผนของอนุทัตที่หลอกใช้โจ้อีกที เพื่อที่อนุทัตจะได้ไม่ต้องออกหน้าในการแย่งอำนาจกับต่อ โจ้ตกลงรับปากเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แบรนด์เสื้อผ้าของนิ้งและหาโอกาสหว่านเสน่ห์ใส่นิ้งอยู่ตลอดเวลาแต่นิ้งก็ไม่หลงกล กลับกันนิ้งกลับจะหาทางแฉพฤติกรรมเจ้าชู้ของโจ้ให้กิ๊ฟรู้แต่แผนก็พังไม่เป็นท่าเพราะโจ้เอาตัวรอดได้ตลอด นิ้งเริ่มสงสัยในความสัมพันธ์ของโจ้กับตุ้มและคิดจะเปิดโปงโจ้อีกครั้ง โดยครั้งนี้นิ้งวางแผนโดยใช้หมอดีเป็นเหยื่อล่อ แผนการเปิดโปงโจ้จะสำเร็จหรือไม่ จุดจบของความหลอกลวงจะลงเอยอย่างไร ติดตามบทสรุปของทุกชีวิตได้ใน “ลับลวงใจ” 

รายชื่อนักแสดงละคร ลับลวงใจ ช่อง 3HD

  • เกรท วรินทร ปัญหากาญจน์รับบท ต่อ
  • เดียร์น่า ฟลีโป รับบท หมอดี
  • มาสุ จรรยางค์ดีกุล รับบท โจ้
  • ภูริตา สุปินชุมภู รับบท กิ๊ฟ
  • นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ รับบท ตุ้ม
  • ฉัตรฑริกา สิทธิพรม รับบท นิ้ง
  • สมิทธิ ลิขิตมาศสกุล รับบท ซี
  • นวินดา เบอร์ต๊อดตี้ รับบท แอ๋ม
  • กมลนภัช ถานวงค์ รับบท กุ๊ก
  • นิพัธ เจริญผล รับบท เรืองยศ
  • ศุกล ศศิจุลกะ รับบท จริณ
  • วาสนา พูนผล รับบท อนงค์นาถ
  • ภาณุเดช วัฒนสุชาติ รับบท อนุทัต
  • ชนานา นุตาคม รับบท ปัทมา
  • ขวัญฤดี กลมกล่อม รับบท ปริญดา
  • วิวัฒน์ ผสมทรัพย์ รับบท คฑาวุธ
  • ปวีณา ชารีฟสกุล รับบท นวลปรางค์
  • รตวรรณ ออมไธสง รับบท ส้มแป้น
  • กนกกาญจน์ จุลทอง รับบท จั่น
  • น้ำเงิน บุญหนัก รับบท ย่าจู
  • พิชชาภา พันธุมจินดา รับบท วี
  • นาตาชา จุลานนท์ รับบท โจ้
  • สุชาดา พูนพัฒนสุข รับบท อนุรัตน์
  • นัทธมน สิโนทก รับบท เหวียง