รีเซต

เรื่องย่อ Kiss Me รักล้นใจ นายแกล้งจุ๊บ

เรื่องย่อ Kiss Me รักล้นใจ นายแกล้งจุ๊บ
2 กรกฎาคม 2558 ( 11:47 )
52.1K

รักล้นใจ นายแกล้งจุ๊บ (KISS ME)

ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.00 น.

ทางช่อง True4U

ตัวอย่างละคร

 

KISS ME รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ


                   ตะหลิว (ออม สุชาร์) สาวน้อยมัธยมปลาย น่ารัก สดใส แต่หัวช้าและซื่อบื่อที่สุด ที่เกิดไปตกหลุมรัก เท็นเท็น (ไมค์ พิรัชต์) นักเรียนใหม่สุดหล่อและเย็นชา ไอคิวสองร้อย ซึ่งครอบครัวของเขาเพิ่งย้ายกลับมาจากญี่ปุ่น ตะหลิวจะทำอย่างไรกับความรักและความรู้สึกของหัวใจที่มีต่อเท็นเท็นดี เพราะบางครั้งเขาก็เหมือนจะใจดี ดูสนใจและใส่ใจ ในตัวของเธอ แต่บางครั้งเขาก็แกล้งจนเธอขายหน้าเพื่อนทั้งโรงเรียนมาแล้ว “โชคร้ายหรือโชคดีกันนะ ที่พ่อแม่ของเราสนิทกัน โชคดีหรือโชคร้ายกันนะที่บ้านของฉันถูกระเบิดไป จนได้ไปอยู่บ้านเดียวกับเธอ เท็นเท็น”

   

                   ขณะที่ความรักของตะหลิวพุ่งตรงไปที่ เท็นเท็น ก็มีความรักของ คิง (เต๋า AF 8) ชายหนุ่มแสนดีเพื่อนสนิทของตะหลิวที่คอยให้ความช่วยเหลือดูแลเธออยู่ใกล้เสมอมา ดันเกิดอาการเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อต่อตะหลิวซะนี่ ความดีของคิวจะสามารถเอาชนะใจของตะหลิวได้บ้างหรือเปล่านะ


                   แล้วถ้าคู่แข่งหัวใจของตะหลิว เป็นคนที่เหมาะสมกับเท็นเท็นทุกอย่างแบบ น้ำค้าง (พิม บิวแบร์) ดาวโรงเรียน ที่ทั้งสูงกว่า ขาวกว่า สวยและฉลาดกว่าตะหลิวมากๆๆๆๆ ตะหลิวจะทำอย่างไรกับคู่แข่งหัวใจคนนี้ดีนะ ลำพังแค่เรื่องของเท็นเท็นเธอก็เหนื่อยมากพอแล้ว เรื่องราวสนุกๆ ของความรัก ความฝันและมิตรภาพของตะหลิว เท็นเท็น คิง น้ำค้าง และแก็งค์เพื่อน จะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน KISS ME รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่

 

สนับสนุนโดย