รีเซต

เรื่องย่อ MARS ลุ้นรักนักบิด

เรื่องย่อ MARS ลุ้นรักนักบิด
30 สิงหาคม 2558 ( 15:46 )
11.4K
1

MARS ลุ้นรักนักบิด

ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.45-21.45 น.

ทางช่อง ช่อง3 Family (ช่อง13) และ ช่อง3 HD (ช่อง33)

เริ่มตอนแรก 14 กันยายน 2558 นี้

ตัวอย่างละคร

Mars (มาร์ส)- ลุ้นรักนักบิด

 

                   เรื่องราวของหลิง (โจวอี๋หมิน) หนุ่มหล่อประจำโรงเรียนที่ได้พบกับภาพแม่ลูกที่ ฉีหลัว (ลีซีหยวน) เป็นคนวาดโดยบังเอิญ ทำให้เกิดความรู้สึกประทับใจมาก ฉีหลัวสัญญาว่าจะวาดภาพสเก็ตซ์นั้นเป็นภาพสีน้ำมันให้กับหลิง ฉีหลัวเริ่มมีเพื่อนก็คือหลิงและอาปินที่เคยเป็นเพื่อนกับเธอเมื่อตอน ม.ต้น ต่อมาฉีหลัวได้ขอให้หลิงเป็นนายแบบในการวาดรูป จึงทำให้ทั้งสองคนเริ่มสนิทสนมกันขึ้น หลิงตกลงเป็นแบบให้ฉีหลัววาดรูปทั้งๆ ที่ไม่เคยเป็นแบบให้ใครมาก่อนนอกจากน้องชาย


                   ในการเดทครั้งแรกของพวกเขาทำให้เธอได้รู้ว่าหลิงมีน้องชายฝาแฝดอีกคน แต่เสียชีวิตไปแล้ว และบังเอิญมีเหตุการณ์ที่ทำให้เขาและเธอเห็นกระโดดตึกลงมาตายต่อหน้าต่อตา ทำให้หลิงมีอาการผิดปกติจนหยุดหายใจ ฉีหลัวตกใจมาก พยายามทุกวิถีทางเพื่อช่วยหลิง ฉีหลัวเริ่มสงสัยและเป็นห่วงว่าหลิงจะต้องมีบาดแผลในใจอะไรสักอย่าง และเธอก็ได้รู้เรื่องของหลิงเพิ่มเติมจากเพื่อนนักแข่งมอเตอร์ไซต์ว่าเขาเห็นน้องชายกระโดดตึกลงไปตายต่อหน้าต่อตา จึงทำให้สิ่งที่ฝังอยู่ในใจของเขาตลอดมา หลังจากนั้นเขาได้ลงแข่งในการแข่งขันมอเตอร์ไซต์แบบ 8 ชั่วโมง ที่สนามซุซุกะ หลิงโชว์ฝีมือได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ก็ถูกตัดสิทธิ์ในการชนะ เพราะทำผิดกฎการแข่งขัน ขณะเดียวกันภาพวาดของฉีหลัวที่หลิงเป็นแบบชื่อว่า Mars (มาร์ส) ก็ได้รับการคัดเลือกให้แสดงในงานนิทรรศการศิลปะ หลิงไปดูภาพนั้นแล้วภาพนั้นก็ได้จุดแสงสว่างขึ้นในเงามืดที่อยู่ในจิตใจของเขา และเป็นกำลังใจให้เขามีชีวิตอยู่ต่อไป…

 

                   ชีวิตของเขา ผู้เป็นนักบิดที่ต้องแข่งขันกับความเร็วตลอดเวลา ชีวิตของเธอที่ต้องใช้ฝีมือท่ามกลางความงามของศิลปะ ความรักของเขาและเธอจะลงเอยอย่างไร อย่าพลาดชม ภาพยนตร์จีนสุดมันส์ “Mars (มาร์ส)-ลุ้นรักนักบิด” ทางช่อง3 Family (ช่อง13) ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.45-21.45 น. ออกอากาศตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน 2558 และรับชมทาง ช่อง3 ออริจินอล, ช่อง 3 HD (ช่อง33) ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 02.15-03.30 น. ออกอากาศตอนแรก วันอังคาร ที่ 8 กันยายน 2558

 

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD