รีเซต

บทละครโทรทัศน์ มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ ตอนที่ 20 (จบบริบูรณ์)

บทละครโทรทัศน์ มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ ตอนที่ 20 (จบบริบูรณ์)
Entertainment Report_1
1 ตุลาคม 2562 ( 06:00 )
14.1K
8
มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ ตอนที่ 20 (จบบริบูรณ์)
14 หน้า

มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ

ตอนที่ 20 มหัศจรรย์แห่งรัก

 

 

 

 

ริมหน้าผา สกายผล็อยหลับ

“สัญญาสิ..”

“ฉันสัญญา…”

“เจ้าหญิง…” โฮชิลองเขย่าตัวสกาย เห็นว่าสกายนิ่ง กำลังนอนหลับอย่างมีความสุข โฮชิมองสกายที่กำลังหลับอย่างสบาย โฮชิค่อยๆยื่นหน้าเข้าไปจูบปากสกายยาวนาน ก่อนจะค่อยๆถอนจูบออกมา สกายยิ้มออกมาทั้งที่หลับอยู่แล้วค่อยๆหลับไป โฮชิค่อยๆเอามือบรรจงสัมผัสใบหน้าสกายเบาๆ พยายามยิ้มออกมา แต่น้ำตาไหลด้วยความรู้สึกไม่อยากจากสกายไป ค่อยดึงสกายเข้ามากอดไว้เบาๆ ก่อนจะตัดสินใจปล่อยสกายให้นอนหลับ

บนฟ้าเห็นว่าพระจันทร์ในคืนสุดท้ายกำลังสุกสว่างเต็มดวง สวยงามโดดเด่นกลางท้องฟ้า โฮชิกำลังจะสลายไป ห่มผ้าให้สกาย ค่อยๆลุกขึ้นช้าๆ โดยไม่ให้สกายรู้ตัว แล้วเดินออกไปเงียบๆ เท้าของโฮชิที่หยุดเดิน โฮชิกำลังร้องไห้สะอื้นโดยที่ไม่มีเสียง โฮชิมองไปที่สกายที่นอนหลับอยู่

 

เช้าวันใหม่ เเสงอาทิตย์กำลังสาดเข้าที่ใบหน้าสกายทีละนิด สกายรู้สึกตัว สะดุ้งตื่นขึ้น  สกายเห็นพระอาทิตย์กำลังขึ้นจากขอบฟ้า เวลาล่วงเข้าสู่วันใหม่ สกายมองดินสอในมือ ไม่เห็นว่าไม่มีโฮชิอยู่ข้างเธอแล้ว สกายคิดว่าโฮชิได้หายไปจากโลกนี้แล้วในตอนที่เธอกำลังหลับ  “นายไปแล้วจริงๆเหรอ…”

สกายมองไปรอบๆตัวไม่อยากจะเชื่อว่าโฮชิหายไปแล้วจริงๆเหรอ  สกายนิ่ง ทันใดนั้นได้ยินเสียงหัวใจของโฮชิเต้นดัง ตึกๆ ตึกๆ สกายตาลุกวาว รู้ว่านี่คือเสียงหัวใจของโฮชิ รู้ว่าโฮชิยังอยู่

“โฮชิ…” สกายวิ่งตามเสียงหัวใจไปทันที

 

สกายวิ่งตามเสียงหัวใจมาจนเจอโฮชิกำลังยืนอยู่บนยอดของหน้าผา โฮชิดูเท่ เสื้อคลุมของโฮชิปลิวไสวไปตามสายลมที่พัดผ่าน  โฮชิมองไปยังฟ้าเบื้องหน้า แสงจากพระอาทิตย์กำลังทอดสาดมา เห็นเงาเลือนรางเป็นเเสง สุดท้ายของพระจันทร์เต็มดวง เป็นช่วงเวลาสุดท้ายของเดือน ครบรอบเวลาที่โฮชิจะต้องสลายไปจากโลกนี้ เป็นช่วงแห่งการผลัดเปลี่ยนเดือนใหม่ ความสว่างของวันใหม่กำลังเริ่มต้น โฮชิเอื้อมมือออกไปสัมผัสกับสายลมที่พัดมา  มือของโฮชิ ที่สั่นไหวและเลือนรางทันทีที่เห็นโฮชิเอื้อมมือออกไป สกายเดินเข้าไปเงียบๆ จนใกล้ ค่อยๆเอื้อมมือของเธอไปจับมือเขาจากด้านหลัง แล้วดึงมือโฮชิกลับมา สกายกอดโฮชิ เอาหน้าซบกับหลังโฮชิ ร้องไห้


14 หน้า