รีเซต

บทละครโทรทัศน์ ตอนจบ ไฟล้างไฟ ตอนที่ 24

บทละครโทรทัศน์ ตอนจบ ไฟล้างไฟ ตอนที่ 24
7 ธันวาคม 2558 ( 00:41 )
7.7M
ตอนจบ ไฟล้างไฟ ตอนที่ 24
35 หน้า

ที่หน้าบ้านศิริ กัลยา ศิรินธาร และหาญกล้าตะลึง

กัลยาไม่ยอมเชื่อ กระชากผลตรวจเลือดมาดู “หมดหนทางต้องลงทุนกุเรื่องแบบนี้เลยใช่ไหม” 

ลำไพรมองด้วยสีหน้าสะใจ ท้าทาย “ก็ไปตรวจสิ! จะได้รู้ว่าที่ลูกแกกำลังจะรอวันตาย ฉันโกหกหรือว่าเรื่องจริง” ทุกคนอึ้งกับท่าทีมั่นใจของลำไพร “รู้สึกยังไงล่ะลูกหยี ที่ขี้ข้าต่ำตมอย่างฉันลากแกลงนรกด้วยกันได้” ศิรินธารอึ้ง พูดไม่ออก “นักข่าวคงได้ลงข่าว ทายาทหมื่นล้านถูกผัวสำส่อนแพร่เชื้อใส่ แกจะมองหน้าเพื่อนๆ ไฮโซของแกได้เหรอ  พนักงานคงเม้าท์กันสนุกปากที่มีเจ้านายโง่ๆ โดนสวมเขาจนตัวตาย” 

“หุบปาก!” กัลยาตวาดสั่งลำไพร

“อีแก่ ! มึงมีสิทธิ์อะไรมาสั่งกู” ลำไพรสวนกลับ กัลยาอึ้งกับความต่ำสถุลของลำไพร “คิดว่ามีเงินแล้วทุกคนต้องมาสยบแทบเท้าพวกแกใช่ไหม หน้าโง่ๆ เกาะพ่อเกาะผัวไปวันๆ อย่างพวก แก มันมีค่าเพราะเอาเงินพอกไว้ หมดเงินแกกับฉันก็เท่ากัน” 

กัลยาฟังแล้วมองลำไพรด้วยความสมเพช “อิจฉาใช่ไหมลำไพร” ลำไพรชะงักไป “ลูกหยีมีฉัน มีเงิน มีอำนาจ มีทุกอย่างที่เธอไม่มี ถึงลูกฉันจะติดเชื้อจริงๆ แต่ฉันเลือกหมอ การรักษาและยาที่ดี ลูกฉันมีครอบครัวคอยดูแล ฉันจะยืดชีวิตลูกฉันให้ยาวนานที่สุด ทำให้ลูกฉันมีชีวิตที่สะดวกสบาย ทำทุกอย่างที่อยากทำ ถึงตายเขาก็ไม่เสียดายชีวิต ตายอย่างมีความสุข แล้วเธอล่ะลำไพร งานไม่มีทำ เงินก็คงจะเหลือน้อยเต็มที อยู่ในสภาพอนาถา ไม่มีครอบครัว  ไม่มีใครเอา ไม่ว่าจะมองทางไหนคนอย่างเธอก็ไม่มีวันชนะลูกฉัน” ลำไพรสะอึก มองกัลยาที่พูดด้วยความเด็ดขาด แข็งกร้าว ลำไพรอึ้งไป “อย่ามายุ่งกับลูกฉันอีก ไม่อย่างนั้นฉันจะแจ้งความจับเธอเข้าคุก เก็บเงินน้อยนิดของเธอไว้รักษาตัว น่าจะดีกว่านะ ไปให้พ้นหน้าฉัน” กัลยาตวาดไล่ ลำไพรยังอึ้ง ไม่อยากยอมแพ้ กัลยามองด้วยสายตากร้าว “เอ๋!”  

เอ๋ที่ยืนรีๆ รอๆ หลบอยู่สะดุ้งรีบวิ่งออกมา เอ๋หัวไวรีบเอ่ยตอบกัลยา“หนูเรียกตำรวจแล้วค่ะคุณผู้หญิง” 

“ดี...จับตัวผู้หญิงคนนี้ไว้ รอให้ตำรวจมา แล้วแจ้งความว่ามันมาก่อกวนคุณลูกหยี” 

“ค่ะ!” เอ๋รับคำจะพุ่งเข้าไปจับ ลำไพรตกใจสะบัด เอ๋พยายามจะรวบตัวแต่ลำไพรไม่ยอมดิ้นรนเต็มที่ เหวี่ยงเอ๋จนล้มแล้วก็รีบวิ่งหนีไป 

หาญกล้าหันมองศิรินธาร จะขยับเข้ามาหา “ลูกหยี!” 

“อย่าแตะลูกฉัน!” กัลยาห้ามเสียงดัง หาญกล้าชะงักไม่กล้าขยับ “เลิกทำร้ายลูกฉันสักที!!!  ไปให้พ้น....” กัลยาดึงศิรินธารเข้าบ้าน เอ๋รีบตามเข้าไป 

หาญกล้าหันไปมองตามลำไพรไปด้วยความโกรธ   

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูย้อนหลังละครไฟล้างไฟ ได้ที่นี่

- บอย & แมท เผยละคร ไฟล้างไฟ ดราม่าเข้มข้น มีหลายมิติน่าติดตาม

บอย-แมท พร้อมปะทะอารมณ์ เชือดเฉือนบทกันสุดฤทธิ์ในละครดราม่าเข้มข้น ไฟล้างไฟ

บอย-แมท จัดเต็ม โชว์อารมณ์ดราม่าจัดจ้านในละคร ไฟล้างไฟ


35 หน้า