รีเซต

บทละครโทรทัศน์ ตอนจบ Kiss Me รักล้นใจ นายแกล้งจุ๊บ ตอนที่ 20

บทละครโทรทัศน์ ตอนจบ Kiss Me รักล้นใจ นายแกล้งจุ๊บ ตอนที่ 20
10 พฤศจิกายน 2558 ( 11:04 )
2.5M
1
ตอนจบ Kiss Me รักล้นใจ นายแกล้งจุ๊บ ตอนที่ 20
12 หน้า

ภายในร้านของคิง ตะหลิวเปิดประตูร้านคิงเข้ามาอย่างหนักใจๆ คิงหันมาเห็นตะหลิวยิ้มกว้างเดินเข้ามา "เฮ้ยยย จะมาทำไมไม่บอกจะได้ไปรับ"

“ไม่เป็นไรหรอก" ตะหลิวยิ้มตอบ

“มาๆๆ” คิงวิ่งไปหาลังใส่ของมาให้นั่ง “นั่งก่อนๆ พื้นมันยังเลอะอยู่” เขามองไปรอบๆ “ชอบมั้ย เรากำลังวางแผนว่า จะตกแต่งมัน ยังไงบ้าง" ตะหลิวลำบากใจได้แต่ยิ้มแห้งๆ นั่งฟัง คิงเดินไปมุมนั้นมุมนี้ “นี่ตรงนี้เราจะขยายรูปที่เคยขอไว้ แล้วติดให้เต็มตรงนี้เลยเป็นขาวดำนะ ให้มันเป็นแบ็คกราวด์ ส่วนตรงนี้ เราจะใช้รูปเดิมแหละ แต่คราวนี้เป็นสีๆ ทำไซส์เท่าๆ กัน ติดเรียงเป็นแถว มันต้องสวยมาก...” คิงหันมา “ว่าป่ะ" 

ตะหลิวยิ้มหงอยๆ ลุกไปจูงมือคิง "มานั่งนี่เถอะ" 

คิงยิ้มปล่อยให้ตะหลิวจูงมือมานั่ง และยังฟุ้งต่อ "เออ แล้วร้านชื่อทรามวัยกะไอ้ตูบนะ ตามรูปที่เราจูงมือกะตะหลิวไง"

ตะหลิวเรียกเบาๆ "คิง..." ตะหลิวหน้าเศร้ามองหน้าคิง ใช้อีกมือหยิบแหวนออกมาวางใส่มือคิงไว้ คิงชะงัก รู้สึกแล้วว่ามีแหวนอยู่ในมือ ตะหลิวจับมือคิงไว้แน่น มือสั่นทั้งคู่ เริ่มเศร้าทั้งคู่ คิงนั่งเงียบแต่ก็กระวนกระวายอย่างเห็นได้ชัด รอแค่ตะหลิวเอ่ยปากว่าจะยังไงกัน แต่ทั้งคู่ยังไม่ปล่อย มือออกจากกัน 

ตะหลิวพยายามรวบรวมกำลัง “ตะหลิวน่ะ...” เธอนิ่งไป คิงเริ่มจุก “ตะหลิวน่ะ ....รักคิงที่สุดเลย ...ไม่เคยมีใครทำเพื่อตะหลิวได้มากเท่าคิงเลย”

คิงสวนทันที “เดี๋ยวๆๆ ขอแป๊บ...อย่าเพิ่งพูดนะ..” เขารวบรวมสติ “คือ คือถ้ามันเร็วเกินไป ตะหลิวยังไม่ต้องคิดต้องตอบอะไรเรา... เราขอโทษที่เร่งตะหลิวมากไป...คือ...ยังไม่ต้องตอบเราตอนนี้นะ โอเคนะ” คิงทำท่าจะลุกไป

ตะหลิวดึงมือไว้ "คิง..." 

คิงเงียบ น้ำตาคลอ เขารู้ดีว่ามันจะเริ่มเจ็บขึ้นเรื่อยๆ ตะหลิวเริ่มร้องไห้ คิงพยายามยิ้มแล้วนั่งลง“เฮ้ย อย่าร้องไห้ดิ..." 

ตะหลิวพยักหน้า ปาดน้ำตา“ตะหลิวแค่ แค่ไม่อยากเห็นคิงเสียใจ...ไม่ได้อยากเป็นคนที่ทำให้คิงต้องเสียใจ ไม่ได้อยากทำให้เพื่อนที่ดีที่สุดของตะหลิวต้องเสียใจ" 

คิงน้ำตาไหลกับคำว่าเพื่อนที่ดีที่สุด และมองแหวนที่กลับมาอยู่ในมือของเขา “อย่าร้องไห้เลย เราไม่ชอบเห็นตะหลิวร้องไห้” คิงลุกขึ้นยืน ท่าทางงุ่นง่านอยากจะร้องไห้

ตะหลิวลุกขึ้นพยายามจับคิงไว้ “คิง” คิงพลุ่งพล่านสุดๆ ดึงตะหลิวเข้ามาจูบ ตะหลิวยืนตัวแข็ง น้ำตาไหล คิงหลับตาแน่นเขารู้สึกได้ว่าตะหลิวตัวแข็ง และไม่ได้รู้สึกอะไรกับจูบของเขาเลย คิงดันตัวตะหลิวออกอย่างช้าๆ ใบหน้าของคิงดูเศร้ามาก และดูพยายามมากที่จะไม่ร้องไห้ออกมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- รวมข่าวทั้งหมดซีรี่ส์ Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ
- ดูย้อนหลัง KISS ME รักล้นใจ นายแกล้งจุ๊บ ครบทุกตอน ได้ที่นี่!!
ฟินหนักมาก!! ย้อนรอยเดทแรกของ ไมค์-ออม ใน Kiss me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ
เต๋า ขโมยซีนโชว์หุ่นขาววิ๊ง ในซีรี่ส์ Kiss me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ
ได้เวลาจิ้น!! ไมค์-ออม แท็คทีมเอาใจแฟนคลับ ชวนดูซีรีส์ Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ ตอนแรกพร้อมกัน
 


12 หน้า